อนาคตของอาชีพกับปริญญาศิลปะการมีอะไรบ้าง

บัณฑิตศึกษาศิลปะมักจะรู้สึกว่าความยากลำบากบางอย่างเพื่อกำหนดเป้าหมายอาชีพของตนในระยะเริ่มแรก ดูเหมือนทั่วไป มุมมอง งานส่วนใหญ่จะ ให้เหมาะสมกับระดับการศิลปะ graduates แต่เมื่อมาถึงการตัดสินใจว่า เป้าหมายอาชีพ มันดูเหมือนยากที่จะกำหนดอย่างใดอย่างหนึ่ง แตกต่างจากบัณฑิตจากเขตข้อมูลวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี บัณฑิตจากเขตข้อมูลศิลปะรู้สึกว่า โปรแกรมการศึกษาไม่จำเป็นต้องเตรียมเหล่านั้นสำหรับงานที่เฉพาะเจาะจงหรืออาชีพ บัณฑิตปริญญาศิลปะหลายกลายเป็นหวาดเมื่อใกล้ถึงการศึกษา

เหล่านี้คือข้อเท็จจริงของศิลปะองศา จะดำเนินการปริญญาศิลปะเสียเงิน และจะได้เฉพาะรับคุณงานพลิก burgers Myths ของภาพตัดปะยอดนิยมระดับเหล่านี้ส่งผลกระทบต่อนักเรียนจำนวนมากที่สนใจในศิลปะองศา และจะหยุดการย้ายขั้นตอนของตนลงในเขตข้อมูลหน้าปก และบังคับให้เพื่อให้นำวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับองศาสำหรับอนาคตยิ่งขึ้น

ข้อเท็จจริงและ Myths

Australian Open

ในจริง ข้อเท็จจริงจะทวน myths องศาภาพตัดปะยอดนิยม หลากหลายอาชีพความเป็นไปได้รอการตัดปะบัณฑิต เกือบครึ่งหนึ่งของทั้งหมดงงานพร้อมใช้งานสำหรับบัณฑิตใหม่จะเปิดให้นักเรียนศึกษาศิลปะ นายจ้างเหล่านี้สนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งทักษะการโอน

อนาคตของอาชีพกับปริญญาศิลปะการมีอะไรบ้าง

ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงจริงของ myths องศาการตัดปะยอดนิยมเหล่านี้ และคุณจะทราบว่า คุณอยู่เต็มเปา employable กับของคุณปริญญาศิลปะ และบัณฑิตปริญญาศิลปะจริง ๆ อยู่ในความต้องการสูงในตลาดงานกับตำแหน่งงานที่ well-paying

ความเชื่อผิด ๆ 1: ระดับปริญญาตรีทางศิลปะไม่ได้พอที่จะค้นหางาน well-paying น่าสนใจ คุณจำเป็นต้องไปโรงเรียนกฎหมาย คณาจารย์ of Educationหรือสถาบันการฝึกอบรมทางเทคนิคจะสามารถแข่งขันกับสำหรับการจ้างงานระดับมืออาชีพ

ข้อเท็จจริง 1: เงินเดือนตาม payscales.com สำรวจดำเนินใน 2006 เฉลี่ยเงินเดือนสำหรับบัณฑิตปริญญาศิลปะของปริญญาตรีในเขตต่าง ๆ ของงานที่สหรัฐอเมริกามีตั้งแต่ $ 32,000 ถึง $ 55000 ปี โดยไม่มีโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยที่มีศึกษาใด ๆ เพิ่มเติม

ตามตำนานที่ 2: ระดับปริญญาตรีทางศิลปะจะได้รับคุณงานของพลิก burgers

ความจริงที่ 2: ใช้แบบสำรวจงานล่าสุดที่ดำเนินการ โดยบริษัทสำรวจที่เป็นที่รู้จัก ศิลปะบัณฑิตมีมักจะมีการจ้างงานในการผลิตแบบมืออาชีพ หรือบริหาร (50-81%) นี้เทียบพ้องต้องกันกับใน Commerce (60%) และมีเทคนิค หรืออาชีวะ diplomas จากวิทยาลัยและสถาบันทางด้านเทคนิค (24-35%)

ความเชื่อผิด ๆ ที่ 3: ปริญญาตรีทางศิลปะคือ เสียเวลาและเงิน และไม่หาเงินมากเป็นระดับปริญญาในวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

ข้อเท็จจริง 3: ตามการรายงานแบบสำรวจงานจาก "Express News" ของมหาวิทยาลัย Alberta มีปริญญาศิลปะทั่วไปทำได้ดีในระยะยาว ถึงแม้ว่าตอนแรก พวกเขาไม่อาจทำเป็นมากเป็น graduates ของคณะที่มืออาชีพ อะไรจริง ๆ โดดเด่น กำไรพวกเขาทำเกินห้าปี ช่องว่างที่เริ่มปิด นี้คือเนื่องจากบัณฑิตศิลปะอุบัติ ด้วยงานวิจัยการพัฒนาแล้วขอ สื่อสาร creative แก้ปัญหา และที่สำคัญคิดทักษะที่อยู่ในความต้องการสูง เพราะว่ามันเป็นการยากที่จะสอนในที่ทำงาน นายจ้างจำนวนมากต้องการด้านพนักงาน ที่สามารถจะผ่านการอบรมสำหรับทักษะเฉพาะชนิดนี้

นักศึกษาปริญญาศิลปะอยู่ในความต้องการ

เกือบ 50% ของงานมีเปิดตลาดสำหรับนักศึกษาศิลปะ งานเหล่านี้จำนวนมากได้ภายในไปถึงศิลปะนักเมื่อศึกษา โดยเฉพาะถ้าพวกเขาอยู่แล้วระบุเฉพาะความสนใจและความสามารถของตน ร่วมงานกับเราสำหรับบัณฑิตปริญญาศิลปะมีตั้งแต่ไม่แสวงหากำไร ธุรกิจส่วนตัว และ การที่ ภาครัฐ ตัวอย่างของชื่อเรื่องงานที่จัด โดยบัณฑิตศิลปะคือ:

มือวางแผนกิจกรรมของผู้จัดการบริหารโฆษณาผู้ประสานงานโปรแกรม Counselor ตลาดมืออาชีพประสานองค์กรเทรนเนอร์

ในสรุป

บัณฑิตปริญญาศิลปะอยู่ในความต้องการในตลาดการงาน อาชีพความเป็นไปได้ที่หลากหลายกำลังรอสำหรับบัณฑิตปริญญาศิลปะที่ well-paying ระดับ และขยายได้อาชีพในอนาคต

อนาคตของอาชีพกับปริญญาศิลปะการมีอะไรบ้าง

0 ความคิดเห็น: