เมื่อจะการกำหนดค่าที่ดีนาร์

ทุกคนจะต้องการประเมินค่าใหม่สำหรับเงินอิรัก การประเมินค่าใหม่คือ คำที่ใช้เพื่อบ่งชี้ถึงการเพิ่มขึ้นของค่าสกุลเงินแน่นอน และจากความคาดหมายนี้ คนที่มีการลงทุนในในดีนาร์อิรักจะเติบตัวเลข

มีหลายข้อพิพาทและอาร์กิวเมนต์ที่เกี่ยวกับการประเมินค่าใหม่ที่เป็นไปได้ของสกุลเงินของประเทศอิรัก มีกลุ่มคนที่ไม่ได้ประจักษ์ว่า ประเทศจะกู้คืนจากการแพ้มาก แต่ยังมีบางคนที่ได้ทำนายว่า สกุลเงินของประเทศอิรักจะขึ้นถ้าให้เวลาเพียงพอ ดังนั้น เมื่อการประเมินค่าใหม่ดีนาร์โดยเฉพาะจะว่า มีเพียงใด เราจะยังไม่แน่ใจ แต่เราสามารถสังเกตบางเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศอิรักในปัจจุบัน

Australian Open

การตอบคำถาม puzzling เรา เราอาจลองสังเกตปัจจุบันสถานการณ์และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอิรักไปไม่กี่ปีจากสงครามก็มีพร้อมกับรัฐบาลของอดีต ถ้าเราสามารถกำหนดกิจกรรมสำหรับสองเดือนหรือปี เราจะสามารถรวบรวมบาง inclinations และสมมติฐานเกี่ยวกับการประเมินค่าใหม่ที่เป็นไปได้ของสกุลเงินของประเทศอิรัก เหตุการณ์อาจช่วยให้เราได้ข้อสรุปเกี่ยวกับการประเมินค่าใหม่ดีนาร์คาดการณ์ไว้

เหตุการณ์แรกที่หวังให้ประเมินค่าของสกุลเงินที่เป็นการ sanctions lifted และการอนุมัติของรัฐสภาอิรักที่สำหรับเงื่อนไขที่สองของนายกรัฐมนตรี Nouri al-Maliki ผู้นำรัฐบาลใหม่หมายความ หวังว่าใหม่สำหรับการเปลี่ยนแปลง นี้จะเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีสำหรับรัฐบาลเสรีมากขึ้นสำหรับประเทศอิรัก และเสรีรัฐบาลสามารถลงทุนต่างประเทศเปิดตัววัดที่ดี

เมื่อจะการกำหนดค่าที่ดีนาร์

ที่เหตุการณ์ที่สองที่ motivates ดีนาร์นักลงทุนมากมายได้ลงนามสัญญาระหว่างบริษัทน้ำมันและชาติอื่น ๆ ใกล้เคียงกับอิรักสำหรับคาดน้ำมันสำรอง และน้ำมันเป็นปัจจัยยอดเยี่ยมสำหรับการ boom ในสถานะทางเศรษฐกิจของประเทศ น้ำมันมีความต้องการทั่วโลกที่สามารถเป็นประตูดีเยี่ยมสำหรับการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศอิรัก น้ำมันสำรองหมายถึงการขยายทรัพยากร และการกระจายโอกาสการอุตสาหกรรม

ท้ายนี้ อิรักได้เริ่มต้นเข้าร่วมในตลาดต่างประเทศและเทรดต่างประเทศในการพัฒนาของ wells น้ำมัน และน้ำมันที่ไม่เปิดเผยบางทุนสำรอง ถ้ามีความเกี่ยวข้องของต่างประเทศในตลาดหลักทรัพย์ แล้วการเติบโตของระบบในสถานะทางเศรษฐกิจคือการจะคาด สำหรับประเทศอิรัก นี้อาจหมายถึง โอกาส และเพื่อนักลงทุนต่างประเทศ นี้อาจหมายถึง อีกหม้อทองคำ

เนื่องจากการเหล่านี้อย่างต่อเนื่องเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอิรัก บุคคลเพิ่มเติม และเพิ่มเติมจะถูกขับเคลื่อนเพื่อการประเมินค่าใหม่ที่เป็นไปได้ของอิรักเงิน แม้ว่าซื้อดีนาร์อิรักใหม่คือไม่ได้ตรงไปตรงมาขายในตลาดแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศ การประเมินค่าใหม่จะสูงได้ตามที่คาดไว้ เหตุการณ์เหล่านี้เป็นบวกได้ strongholds สำหรับนักลงทุนดีนาร์สำหรับปรากฏการณ์คาดการณ์ไว้ที่พวกเขาเรียกเป็นการประเมินค่าใหม่ดีนาร์

เราไม่อาจรู้วันแน่นอนของการประเมินค่าสกุลเงินของประเทศอิรักยังคง ด้วยการบวก และสัญญาว่าจะออกเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในอิรักเราสามารถวาดบทสรุปที่เพิ่มขึ้นของค่าไม่ไกล ดีนาร์นักลงทุนสามารถมั่นใจในการดำเนินกิจการของตนเอง และบางที เราสามารถเอาในโอกาสนี้สัญญาเช่นกัน

เมื่อจะการกำหนดค่าที่ดีนาร์

0 ความคิดเห็น: