ประวัติย่อของหมวดย่อยของ Quizno

ประวัติย่อของหมวดย่อยของ Quizno

sbobet

ในปี 1981 ย่อยของ Quizno เริ่มตำแหน่งหนึ่งเดียวดายในมุม 13 ของโรงแรมและสิทธิ์ใน Denver, Colorado ของว่าง Capital Hill ละแวกถ่อมตน ประมาณหกปี 1987 ในหลังจากแอบหมายเหตุโดยลูกค้า ผู้ประกอบการ Rick Schaden เปิดสัมปทานแรกในใกล้เคียง Boulder, Colorado หลังสี่ปีของการเพลิดเพลินกับความนิยมเสริมกับเขาลงทุนธุรกิจขนาดเล็ก Schaden พร้อมกับพ่อของเขาซื้อการดำเนินการทั้งหมดสัมปทานในพ.ศ. 2534 (วิกิพีเดีย mont.) Schadens ถูกแก้ไข adamantly อยู่ขึ้นที่ตนอาศัยใหม่ขององค์กรพันธกิจ:

"การเป็นผู้นำในร้านอาหารบริการด่วน โดยการให้บริการแซนด์วิชที่ดีที่สุดและผลิตภัณฑ์ใน และ รอบ ๆ แถวตลาด... ร้านอาหารหนึ่งที่ประสบความสำเร็จและอีกหนึ่งความสำเร็จ wowedลูกค้าในเวลาเดียวกัน" (ของ Quizno, mont.)

โดย 1990's มิด มานะธุรกิจ Schadens' ถูกเริ่มต้นเฉ่ง นิตยสารธุรกิจถูก praising แนวคิดสร้างสรรค์โดยเฉพาะร้านอาหารที่ถูกย่อยของ Quizno แม้ว่าการย่อยของ Quizno ได้ประดิษฐ์เครื่องย่อย toasted พวกเขาอย่างกว้างขวาง popularized แนวคิดผ่านโฆษณาของตนเอง โดยเสนอขายแก่ลูกค้าความชื่นชอบมีชีวิตชีวาไม่ซ้ำกันของการย่อย toasted สด ๆ ที่อบอุ่น มีการปรับปรุงรสชาติของการย่อย และคุณภาพของวัสดุจะออกเสียงเป็นมาก สโลแกนของพวกเขา "Mmmm... Toasty aptly และรัดกุมจับสาระสำคัญของงานนี้ที่มองเห็น ย่อยของ Quizno ใช้จ่ายมากจำนวนเวลาในลักษณะของลายเซ็น ลูกค้าที่วางใบสั่งกับพนักงาน และวัสดุหลักจะเพิ่ม atop ขนมปังย่อย open-faced ที่ตามพร้อม ด้วยของด้านบนแล้ววางบน และนำลงมาภายในตัวเครื่องปิ้งขนมปังสายพานสำหรับประมาณ 30 วินาที ลูกค้าแล้วตามเขา หรือเธอย่อยพร้อมไปยังสถานีถัดไปที่ toppings เพิ่มเติมสามารถเพิ่มก่อนแซนด์วิชถูกห่อ และกำหนดให้กับลูกค้า แนวคิดการย่อยง่าย ๆ แต่มีประสิทธิภาพ Quizno ของได้พิสูจน์ยอดนิยมดังนั้นรถไฟใต้ดินที่ archrival เพิ่งเพิ่มตัวเลือกให้เลือกหมวดย่อยของ toasted ในปี 2004 การสั่งซื้อของลูกค้า อนึ่ง Boston Market เพิ่ม toasted หมวดย่อยของเมนูในปี 2005 และ Blimpie ตามชุดล่าสุดในปี 2549 (วิกิพีเดีย mont.)

นอกจากนี้ ในขณะที่คู่แข่งส่วนใหญ่ในความพยายามในอุตสาหกรรมอาหารบริการด่วนจะแตกต่างกันแต่เพียงผู้เดียวตามสามมิติของความสะอาด คุณภาพ และ บริการย่อยของ Quizno สามารถแทนแอตทริบิวต์ของความสำเร็จที่ยึดตามการเสนอสินค้าคุณภาพลูกค้าจากเมนูของพวกเขา ร้านอาหารตามแบบแซนด์วิชตามเกณฑ์ข้อเสนอเมนูปกติมี uninspiring BLT's, Cheesesteaks และปลาทูน่า Subs. Quizno ย่อยแทนมีอาร์เรย์แบบความกว้างของตัวเลือกลายเซ็นที่เป่าเช่นไก่ Carbonara เผ็ดมอนเทอเรย์คลับ และตุรกีเบคอน Guacamole ย่อยของ Quizno ใช้การปรับปรุงที่โดดเด่นในความชื่นชอบและร้านอาหารที่คล้ายคลึงกันขึ้นอยู่กับการ exclusiveness ของเครื่องของตน แทนที่ใช้วัสดุทั่วไปสำหรับการใช้บนแต่ละหนึ่งของหมวดย่อยของตนเอง ย่อยของ Quizno แทนใช้รายการเมนูเฉพาะแต่เพียงผู้เดียวสำหรับรายการเมนูบางรายการที่แยกออกมาจากผู้อื่น เป็นจุดในกรณี Carbonara ไก่ของพวกเขาใช้ชิ้นส่วนของไข่ยัดใส่เบคอนในขณะที่ตน BLT เบคอน Double ใช้ ทั้งเบคอนแถบจากเพื่อเพิ่มรสชาติชนิดเฉพาะเจาะจงของสิ่งที่เลือกเมนู ยัง ย่อยของ Quizno ไม่ได้แต่เพียงผู้เดียวจำกัดของเมนูการแซนด์วิช submarine รายการเมนูเพิ่มเติมรวมถึงผัก สด Craveable สด Soups, Lite เลือก เครื่องดื่ม ของหวาน และด้านข้าง Kidz Options และเพิ่งเพิ่ม Toasted Bowls ขนมปัง Gourmet

ภายใน 5 ปีของการซื้อบริษัท Schadens เห็นย่อยของ Quizno ที่เติบโตไปยังตำแหน่ง 100 ในปี 1996 แม้ว่ายังไม่ได้ดังบนพื้นฐานแห่งชาติ ผ่านการ demonstrated steady เพิ่มความตระหนักในตราสินค้าและจดจำชื่อที่พ้องกับคุณภาพ บริษัทได้อย่างรวดเร็วขยายไปยังตำแหน่งที่ตั้งของสัมปทาน 1000 ในปลายทศวรรษที่ 2000 Schadens ได้เริ่มรับ acclaim ชาติสำหรับตนอย่างรวดเร็ว amazingly เร็ว ๆ นี้ชัย ในอุตสาหกรรมอาหารบริการด่วนที่แข่งขัน และศักยภาพการเติบโตในอนาคตของสัมปทานการย่อยของ Quizno ย่อยของ Quizno อย่างรวดเร็วขยายภายใน 3 ปี เปิดตำแหน่ง 2,000th 2003 แม้ว่ายังมีส่วนของจำนวน Subways, as of 2005 หมวดย่อยของ Quizno ได้แล้วของ Blimpie เป็นลูกโซ่แซนด์วิชที่สองที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ เกือบทั้งหมดของตำแหน่งที่จะเป็นเจ้าของ โดยแต่ละ franchisees กับตำแหน่งที่ตั้งขององค์กรได้เป็นเจ้าของเพียง 2 ในปัจจุบัน 4000 Quizno ตำแหน่งย่อยในสหรัฐอเมริกา ที่ตั้งมากกว่า 300 ในแคนาดา และ มีตำแหน่งที่ตั้งเพิ่มเติมที่ 100 ที่กระจายอยู่ใน 13 ประเทศรวมถึงออสเตรเลีย หมู่เกาะเคย์แมน กวม Iceland ไอร์แลนด์ ญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ ปานามา เปอร์โตริโก South Korea ตุรกี และสหราชอาณาจักร (วิกิพีเดีย mont.)ตามการย่อยของ Quizno สัมปทานได้กลายเป็น prolific ดังนั้นการสัมปทานใหม่จะเปิดขึ้นทุกชั่วโมงที่ 9 (ของ Quizno, mont.) ย่อยของ Quizno มี steadily ascended ชั้นสัมปทาน 500 นิตยสารผู้ประกอบการเป็น สัมปทานสามที่นิยมมากที่สุดในโลก ดังต่อไปนี้วางเส้นโค้งสำหรับผู้หญิงที่สอง และครั้งแรก รถไฟใต้ดิน รับการจัดย่อยของ Quizno คือยังอันดับแรกของปีที่ 5 ในแถวเป็นสัมปทานร้านอาหารบนสุดในชาติของอาหาร 100 ข่าวด้านบน

สุด บริษัทกำหนดสถานที่ท่องเที่ยวของ battling กระแสหลักเช่นนี้ของ arch ดาว รถไฟใต้ดิน ทำให้ตน salvo ล่าสุดที่มุ่งตรงรถไฟใต้ดินบน 18 september, 2006 เรียกว่า "การนายกซี่ Cheesesteak Challenge แคมเปญโฆษณาอวดดีย่อยของ Quizno มีซึ่ง cheesesteak ของคุณลักษณะสองครั้งเป็นปริมาณเนื้อเป็นของรถไฟใต้ดินcheesesteak ลูกค้ามีสิทธิใช้ตราสารแซนวิฟรีถ้าพวกเขาซื้อ Cheesesteak กระดูกซี่โครงของนายก และไม่พอใจกับการซื้อทั้งหมด (วิกิพีเดีย mont.)

0 ความคิดเห็น: