เจรจาเงิน

เจรจาเงิน

sbobet

พระเยซูคริสต์ซี่เกี่ยวกับเงินบ่อย

ข่าวฟุตบอล sbobet แทงบอล จ่ายจริง

ความจริงพระเยซูเรียกเงินมากกว่าเรื่องใด ๆ หนึ่งอื่น ๆ พระเยซูตรัสว่า มากมายเกี่ยวกับการเงิน ทำไม
ดี เงินบอกเกี่ยวกับเรามาก และเล่นมีส่วนสำคัญในชีวิตของเรา เจรจาเงิน

มันอาจแปลกใจคนค้นพบว่า เรามีเพิ่มเติมจากริมฝีปากของพระเยซูที่เกี่ยวข้องกับการเงิน กว่าเพรร์

พระเยซูจะท้าทายผู้คนเกี่ยวกับวิธีการที่พวกเขาใช้เงิน

วันหนึ่งเราจะมีเงินไม่ เมื่อชีวิตคนในแผ่นดินอยู่เหนือ เราจะไม่มีเหรียญเพนนีเดียว ความคิดที่อาจผิดบาง folks หลังจากที่เราตาย เราจะสิ้นเนื้อประดาตัว นั่นคือพระเยซูคริสต์สอนอะไร

วันนั้น จำนวนเพื่อนเราจะได้อย่างไร ในวันที่ จะเรามีทรัพย์ที่เป็นจริงหรือไม่

เหล่านี้จะเกี่ยวข้องถาม - เพิ่มเติมบางทีเกี่ยวข้องมากกว่าบางอย่างอาจต้องการการยอมรับ

คนรวยจ้างงานเป็นผู้จัดการ หรือปัจจัย เอาใจใส่เรื่องของเขา มันถูกนำกับความสนใจของคนรวยว่า ตัวจัดการแก้ไข squandering เงิน เขาได้บนทำ-fiddling หนังสือ

ความเสียหายไม่ใหม่ ถึงแม้ว่ามันปรากฏ เป็น escalating และแน่นอนคือกดปุ่มหัวข้อข่าว

พระเยซูไม่ทราบว่า ผู้ถูก diddling อื่น ๆ และเขานำไปเปิด ที่อาจผิด folks บางเกินไป หนึ่งวันทุกอย่างกำลังจะถูกนำออกไปเปิด - ว่าที่เราต้องการ หรือ ไม่ - ว่าที่เราคิดว่า มันเป็นสิ่งดี หรือไม่ ไม่มีอะไรจะยังคงถูกซ่อนอยู่

ทำให้เพื่อนเป็นสำคัญกว่าการทำเงิน คนไกลสำคัญกว่าสิ่งที่ได้

ในอนาคตความสำคัญมากกว่าการนำเสนอ และพระเจ้าเราให้เวลาในการพิจารณาลำดับความสำคัญของเรา

ระดับความสำคัญ และครอบครัว และเพื่อน และเงินเป็นสิ่งที่สำคัญทั้งหมด แต่ทำเราเรียกใบสั่งขวา

Sandy ชอว์

0 ความคิดเห็น: