การวิเคราะห์ธุรกิจ McDonalds

การวิเคราะห์ธุรกิจ McDonalds

sbobet

' ในช่วงต้น 1990 ผู้จัดการได้รับพิจารณาจากความสามารถในการระบุ เพาะชำ และความเชี่ยวชาญหลักที่ทำให้การเจริญเติบโตไปได้ - แน่นอน การกดขี่ขูดรีดพวกเขาจะต้อง rethink แนวคิดของบริษัทดังกล่าวด้วยตนเอง '

ชาว sbobet สนุกได้ทุกวัน ไม่หลอกลวง

C K Prahalad และ G Hamel 1990

องค์กรไม่มีอยู่ในสุญญากาศ พวกเขาทำงานภายในสิ่งแวดล้อมอุตสาหกรรมที่แข่งขัน การวิเคราะห์คู่แข่งของไม่เพียงช่วยองค์กรในการระบุจุดแข็งและจุดอ่อนของตัวเอง แต่ยัง ช่วยในการระบุโอกาสสำหรับและการคุกคามขององค์กรจากสภาพแวดล้อมของโรงงานอุตสาหกรรม การวิเคราะห์ SWOT การวิเคราะห์ระบบของปัจจัยเหล่านี้และกลยุทธ์ที่สะท้อนถึงการเหมาะสมระหว่างเหล่านั้นได้

ให้เราวิเคราะห์เหล่านี้แบบที่สัมพันธ์กับที่ความสามารถหลักของ McDonalds หนึ่งของอาหารใหญ่ที่สุดบริษัทลูกโซ่ในโลก เราเริ่มเป็นครั้งแรก ด้วยการจุดแข็งและในแง่บวกซึ่งกำหนดประสิทธิภาพของบริษัทนี้ เราสามารถกำหนดจุดแข็งของบริษัทอย่างไร ความแข็งแกร่งมีความสามารถที่โดดเด่นที่ให้ประโยชน์การเปรียบเทียบบริษัทในตลาด ตัวอย่างทรัพยากรทางการเงิน รูป ตลาดเป็นผู้นำและผู้ซื้อผู้จำหน่ายสัมพันธ์ฯลฯ
McDonalds ไม่: ลูกโซ่ร้านอาหารจานด่วน 1 กับลูกค้า 40 ล้านที่เข้าเยี่ยมชมต่อวัน มีสาขามากกว่า 30000 ใน 120 ประเทศ 80% ของรายได้ของจากแปดประเทศเช่นแคนาดา บราซิล ประเทศเยอรมนี ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น UK, Australia และเรามานั้น ความแรงมากที่สุดถูกสร้างภาพในในจิตใจของผู้คน และแนะนำให้ปลูกอาหารจานด่วน ความเร็วในการจัดส่ง การดูแลลูกค้า และความสะอาดเป็นจุดแข็งของหลักการขยายร้านค้าเหล่านี้ พวกเขาสร้างเป็นสัญลักษณ์ขององค์กร และแคมเปญโฆษณาของพวกเขาได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในการสร้างแบรนด์ภาพและโลโก้ที่ในหลักล้าน สองคู่แข่งหลักโดยทั่วไปจะถูกระบุ ด้วย McDonalds มีเบอร์เกอร์คิงและเคเอฟซีใน กลยุทธ์ทางการตลาดของ McDonalds เกี่ยวข้องกับทรัพยากรภายใน ภายนอกแวดล้อม และความเชี่ยวชาญของพื้นฐานพร้อมกับของผู้ถือหุ้น

มูลค่าผลิตภัณฑ์ของร้านแมคโดนัลด์ยังเป็นจุดแข็งของมากที่สุด ลูกค้าทราบสิ่งที่คาดหวังว่าเมื่อพวกเขาเดินเข้าไปในเก็บของ McDonalds จะให้ดีเน้นการทรัพยากรบุคคล โดยภิรมย์ทั้งลูกค้าและพนักงาน มีความกว้างยาวนวัตกรรมเพื่อผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นแถวไปทันแนวโน้มใหม่และรสนิยมของถัดไปผู้คน ความหลากหลายของเข้าอื่น ๆ ventures ธุรกิจใหม่สามารถถือเป็นจุดแข็งของ

ผลคือจุดแข็งเหล่านี้ไปยังบริษัทเรียกนาน McDonalds วันนี้ไม่ได้ amendable ที่เป็นเหมือนในระหว่างที่มาของ อะไรคือการขับ factors ผลลัพธ์ที่ตกต่ำของอยู่ในเงื่อนไขของการขายและบริการ การวิเคราะห์ปัจจัยนี้ เราต้องดูส่วนจุดอ่อนของบริษัทธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาด อะไรสามารถโดยทั่วไปจะ termed เป็นจุดอ่อนของบริษัทหรือไม่ ปัจจัยเดียวกันซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดแข็งยังกลายเป็น จุดอ่อนถ้ามัน impedes ประสิทธิภาพโดยรวมของบริษัท

การเปลี่ยนแปลงแนวโน้มของลูกค้า และไม่ทางเลือกของตนเองดังนั้น คนที่เหนื่อยโดยทั่วไปของยี่ห้อเดียวกันการที่พวกเขาได้ใช้ปี ดังนั้นเมื่อพวกเขาทำไม่เห็นนวัตกรรมที่คาดที่จะโยกย้ายไปยังแบรนด์ใหม่ นอกจากนี้ คนดู McDonalds ทุกและผ่านการเปิดรับแสงนี้อาจเป็นเหตุผลสำหรับวิรัติ นอกจากนี้การรักษามาตรฐานของโซ่เช่นขนาดใหญ่จะเป็นไปได้ และเมื่อมีการขาดคุณภาพบริการในร้านหนึ่ง นั้นลักษณะพิเศษทั้งแบรนด์

ความลับของกลยุทธ์ทางการตลาดจะเข้าถึงผู้ชมเป้าหมาย และที่นี่อีกครั้งกับผู้ชมเป้าหมายควรจะเลือกอย่างระมัดระวัง ในกรณีของ McDonalds เป็นที่คาดการณ์ในการโฆษณา การผู้ชมเป้าหมายถูกเด็ก ๆ ผู้และลูกค้าด้านการเงิน และจิตกำหนดความสำเร็จข้อกังวลของธุรกิจ ประชากรส่วนใหญ่ประกอบด้วยผู้หญิงที่ใส่ใจสุขภาพและรุ่นพี่ แต่เด็ก ๆ เร็ว ๆ นี้ขยายออกเป็น ผู้ใหญ่ ชุดล่าสุดของกฎหมายและสารคดีส่งผลให้เกิดนวัตกรรมล่าสุดที่บริษัทและหลักของการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ช่วงและสวิตช์นี้ผ่านตามความต้องการของแนวโน้มและความต้องการของวันนี้ได้เพิ่มความนิยมการสูญหายของ McDonalds บิต
ปัจจัยข้างต้นทั้งหมดชี้ออกภายนอกจุดแข็งและจุดอ่อน นอกจากนี้มีปัจจัยภายในที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพและผลประโยชน์โดยรวมบริษัทย่อมาจากเพลิดเพลิน เด็กตามตลาดกลยุทธ์ซึ่งก่อนหน้านี้จุดอ่อนมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ 2003 ตอนนี้ วัยรุ่นและผู้ใหญ่เพิ่มเติมกฎ McDonalds โฆษณาโลก การวิจัย และพัฒนาซึ่งขาดก่อนหน้านี้คือยังดูเป็น และแบรนด์คุณภาพถูกกำหนด ด้วยตัวเลือกการวิจัยและการพัฒนาต่าง ๆ วันนี้ ร้านแมคโดนัลด์ที่ระยะหนึ่งเริ่มต้น concentrating บนแผงวงจรส่วนขยาย และเติบใหญ่ที่จะพลาดออกในปัจจัยสำคัญเหมือนกับการบำรุงรักษาคุณภาพ และ R & ง

ภัยคุกคามที่สำคัญหนึ่งกับแบรนด์ใด ๆ คือ ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการและเข้าถึงข้อมูลดีลเลอร์ ความแข็งแกร่งขององค์กรเป็นกระดูกกลับสร้างความกังวลใด ๆ และเมื่อที่เริ่มสั่น จะยุบทั้งระบบ แต่ร้านแมคโดนัลด์ช้าจะกู้คืนจากจุดอ่อนเหล่านี้ทั้งหมดเป็นผู้จัดการแบรนด์ของสามารถได้ง่ายสื่อสาร การเปรียบเทียบ และปรับปรุงบริการของพวกเขาผ่านการล่าสุดเทคโนโลยีพัฒนาเพื่อสามารถใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อจูง การเปรียบเทียบ และการปรับปรุงเมื่ออื่น ๆ ศูนย์ปฏิบัติ

การวิเคราะห์ภาพรวมของภายนอก และภายในจุดแข็งและจุดอ่อนในบริษัทนี้ทั้งหมดควรถูกเชื่อมโยงเพื่อร่างแผนยั่งยืนสำหรับการปรับปรุงการเพิ่มเติมของบริษัท สำหรับการปรับปรุงหรือขยายตัวทรัพยากรภายในต้องมีพร้อมใช้งาน และการวิเคราะห์นี้จึง สามารถนำไปปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ รักษาในใจทรัพยากรที่พร้อมใช้งานวางแผนควรคิดทั่วโลก จึง ทำให้ใช้ความเชี่ยวชาญหลักการทั้งหมดของบริษัทสามารถแน่นอนยันในตลาดแข่งขัน

การเปลี่ยนแปลงในระดับบริหารสูงสุดได้สร้างคลื่นใหม่ของประสิทธิภาพการทำงาน และการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญได้ถูกนำไปใช้ในการรักษา และรักษาคุณภาพของแบรนด์และนวัตกรรม เป็น CEO ใหม่ rightly ใบเสนอราคา

"โลกมีการเปลี่ยนแปลง ลูกค้าของเรามีการเปลี่ยนแปลง เรามีการเปลี่ยนแปลงมากเกินไป
James R. Cantaloupe ประธาน และ CEO แมคโดนัลด์ 2003

ตอนนี้ ให้เราวิเคราะห์ประโยชน์การแข่งขันยั่งยืนของบริษัท ประโยชน์จากการแข่งขันที่ยั่งยืนคืออะไร วิธีสามารถเกี่ยวข้องกับ McDonalds SCA คือ ประโยชน์บริษัทได้ซึ่งเป็นการยาก หรือเป็นไปไม่ได้สำหรับบริษัทอื่นมี หรือตัดผ่าน อย่างใดอย่างหนึ่งได้แบรนด์ ดูแลลูกค้าแบบไดนามิก ต้นทุนโครงสร้างหรือสิทธิบัตรของ อะไรก็ตามประโยชน์เพื่อถือเป็นอย่างยั่งยืนนั้นก็ควรเป็นกรรมสิทธิ์ซึ่ง หรือโดดเด่น อื่นที่ไม่ใช่ประเด็นที่แตกต่างกันนี้สามที่ช่วยใน SCA เป็น

o กระบวนการบริหาร และองค์กรควรร่วมรวมที่ดีและการประสานงาน 'มูลค่า' จำเป็นมากถูกสร้างเพื่อเป็นคน strives ทำงานสำหรับเป้าหมายทั่วไป องค์กรควรเรียนรู้ และนำการเปลี่ยนแปลงตามความต้องการของชั่วโมง และควรมีความยืดหยุ่นในการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมเช่นลูกค้าแนวโน้ม กฎหมายหรือข้อจำกัดของรัฐบาล และการพัฒนาเทคโนโลยี McDonalds คือปัจจุบัน concentrating บนประโยชน์นี้ โดย concentrating พฤติกรรมองค์กรและความเชี่ยวชาญที่บริหาร ก่อนหน้านี้ ประโยชน์นี้ถูกละเว้นเป็นองค์กรที่ถูกเพิ่มเติมเข้าไปในการขยายตัวของการเตรียมผ่านโลกกว่าประโยชน์หลักของการเพิ่ม เป็นผล รายได้ไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงมากขณะที่เตรียมใหม่ถูกเปิด บริษัท suffered ขาดทุนขนาดใหญ่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การ inceptions ที่นำการเปลี่ยนแปลงในหัวบริหารเพิ่มเติม

o Technological สินทรัพย์โครงสร้าง และทางการเงินของบริษัทได้ตำแหน่งการตลาดที่ยอดเยี่ยมซึ่งช่วยในการ SCA McDonalds ไม่มีการสงสัยได้ด้วยเช่นลักษณะเช่นโครงสร้าง เทคโนโลยี และทางการเงิน เมื่อต้องการระบุ และนำสินทรัพย์เหล่านี้ในทิศทางที่เหมาะสมต่อการพัฒนาของบริษัทคือทั้งหมดที่จำเป็น 2003 หลังจากที่ บริษัทได้จริง ๆ เริ่มต้นการเป็นประโยชน์มากที่สุด

o ประโยชน์มากที่สุดทั้งหมดส่วนใหญ่คือ วิสัยทัศน์หรือฝันที่เริ่มต้นบริษัท Sustaining นี้ฝันปีเป็นประโยชน์มากที่สุดของบริษัทใด ๆ แบรนด์มัก revolves รอบนี้วิสัยทัศน์ sustaining วิสัยทัศน์นี้ และทำงานใน lieu กับ SCA ดี McDonalds ถูกเริ่มต้นออกไปช่วยเหลือผู้ที่มีเวลาน้อยมากในการทำอาหาร หรือไม่ว่างเข้าไปในร้านอาหารที่เหมาะสม วิสัยทัศน์ในการ ให้บริการอย่างรวดเร็ว สินค้าราคาถูก และคุณภาพความพึงพอใจได้ รักษาวิสัยทัศน์นี้นึกถึงบริษัทที่คลายตัวเป็นบิตเนื่องจากความไร้ค่าสัมปทานผู้ถือเป็นกำลัง weeded และคนที่ใหม่ และดีกว่าจะใส่ในสถานที่นี้เป็นที่ bearers ไฟฉายของบริษัท sustaining และการอยู่อาศัยวิสัยทัศน์

การหาผลรวมนั้น จนหมดหมายถึง SCA นำค่าที่ดีที่สุดตามกลยุทธ์ที่ใช้ประโยชน์ทั้งหมดที่มีลักษณะเฉพาะบริษัทและที่ซึ่งไม่สามารถคัดลอก หรือถูกจำลองแบบตามคู่แข่งอื่น ๆ ความสำคัญของ SCA นี้สามารถประจักษ์แจ้ง ด้วยข้อความตอบกลับให้การลงทุนมากกูรู Warren บุฟเฟ่ต์เมื่อถามเกี่ยวกับวิธีเขาประเมินผลงานการลงทุนของเขาได้ เพียงแค่เขาตอบ 'การประโยชน์จากการแข่งขันอย่างยั่งยืน' เพราะ ตามทรัพยากรมนุษย์แบบไดนามิกรวม และชาญฉลาดเสมอได้ SCA ยั่งยืน และเชื่อถือได้เท่านั้น
Outsourcing เพลาหรือวาระในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของวันนี้

วันนี้ทุกอย่างถูกต้องจากการนัดหมายพนักงานการเงินและการดูแลลูกค้า ไม่มีการจัดองค์กรดีที่สุดเพียงพอสำหรับการจัดการงานทุกชนิด Concentrating นอกจากนี้ ในทุกรายละเอียดไม่ได้ ด้วยอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมือน McDonalds แต่การดูแลรักษาที่ดีควรทำการ outsource competences หลักการของบริษัทไม่ ประโยชน์ทั่วไปของการ outsourcing เป็นบริการราคาถูก ความรู้ของตลาด offshore ยืดหยุ่นทรัพยากร การดำเนินการที่เร็ว ขยายในความสัมพันธ์ของผู้จำหน่ายฯลฯ ส่วนใหญ่ของบริษัททั้งหมดสามารถตั้งหน้าความเชี่ยวชาญของหลัก และ outsource ส่วนที่เหลือของการดำเนินงานของ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ร้านแมคโดนัลด์ได้ทดสอบของไดรฟ์ผ่านใบสั่งสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้แน่ใจว่า ใบสั่งที่วางไว้กับเต้าเสียบถูกต้อง ใบขึ้นไปที่ดำเนินการ โดยบริษัทผลิตนอกบริษัทจะเปลี่ยนกลับกลับไปร้านอาหารภายในบ้าน สายเหล่านี้ศูนย์มีกล้องดิจิทัลซึ่งรถคุณขับรถผ่านทางการคลิก และชายคนนั้นส่งกลับบ้านสามารถรวมใบสั่งและผู้วางโดยใช้รูปของรถยนต์ Outsourcing จึงช่วยในการเพิ่มขึ้นของซัพพลายเออร์ที่ภายนอก และเต็มความยากที่นำมาใช้เนื่องจากการขาดเทคโนโลยีการล่าสุดและอื่น ๆ

สิ่งที่เริ่มต้นของเป็นเรื่องราวความสำเร็จกับ McDonalds มีหน้าตัวเลขของความเสี่ยง แข่งขัน และชุดใหญ่ไว้ อะไรทำให้ยังแข็งแรง และรับการจัดอันดับจากความกังวลด้านธุรกิจ ของ competences หลักและข้อดีแข่งขันอย่างยั่งยืนทั้งภายใน และภายนอก รักษาแน่นอนขึ้น กับเวลาเปลี่ยนบริษัทได้ยังตั้งเท้าใน outsourcing แต่จุดที่ควรระลึกนี่ก็ไม่ได้ขับเคลื่อนย้ายเก็บ โดย mania outsourcing นี้ บริษัทนี้ได้เริ่มต้นการย้อนกลับของโกลเด้นเกียรติเมื่อเร็ว ๆ นี้เนื่องจากของขนาดใหญ่ revamping เปลี่ยนขององค์กร และโครงสร้างที่ถูกนำมาใช้

บทสรุป:

มีรับประกันไม่มีกลยุทธ์ในการแข่งขันเฉพาะบรรลุความสำเร็จตลอดเวลา สามารถเปลี่ยนแปลง และแตกต่างกันไป โดยอุตสาหกรรมผวนทัศนคติต่อความเสี่ยง และความไม่แน่นอนด้านสิ่งแวดล้อมและเงื่อนไขหลายเงื่อนไขภายในยังอาจมีส่วนร่วม ดังนั้น "สี่ P ของ" ของตลาด (ผลิตภัณฑ์ ราคา สถานที่ และส่งเสริมการขาย) ให้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการพิจารณาความต้องการของการใช้กลยุทธ์ในฟังก์ชันการตลาด ผสมองค์ประกอบเหล่านี้ตลาดควรเหมาะสม และแผนสำหรับแต่ละองค์ประกอบยังควรเหมาะสม

ฟังก์ชันทางการตลาดเป็นผู้บริโภคที่มุ่งเน้น และตลาดจึง ตัดสินใจที่จะยึดตามรหัสระมัดระวังของผู้บริโภคต้องการ และในการออกแบบของกลยุทธ์การตลาดเพื่อให้ตรงกับที่ต้องการ ระบบการกระจายสินค้านำผลิตภัณฑ์หรือบริการกับสถานที่ในสามารถเติมลูกค้าที่ดีที่สุดที่ต้องการ การเข้าถึงการแจกจ่ายสามารถหมายถึง ทั้งหมดความแตกต่างระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลวสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ เนื่องจากผลิตภัณฑ์จำนวนมากต้องการการสนับสนุนจากสถานีที่แจกจ่ายในรูปแบบของบริการที่พร้อมท์ ฯลฯ ทางเลือกของผู้จัดจำหน่าย wholesalers และ jobbers การประมวลผลใบสั่งอย่างรวดเร็วเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

ส่งเสริมการขายโฆษณามากกว่าได้ ตำแหน่ง ขนาด และลักษณะของตลาดซึ่งกำหนดกลยุทธ์ทางธุรกิจจะแนะนำโปรโมชั่นการตัดสินใจของส่วนผสม และควรระบุเนื้อหาของโปรโมชั่นวัสดุเช่นกัน มีราคาเป็นปัญหาที่ซับซ้อน เพราะมันเกี่ยวข้องกับต้นทุน ปริมาณ ไม่ชอบการค้าเป็นต้น และเนื่องจากมันเพื่อใช้เป็นอาวุธแข่งขัน การเปลี่ยนแปลงนโยบายการกำหนดราคาจะมีโอกาสเพื่อกระตุ้นการตอบสนองของคู่แข่ง การใช้ราคาเพื่อนักขี่ม้าแข่งสำหรับตำแหน่งสามารถนำไปสู่การราคาสงคราม ซึ่งมักจะเจ็บผู้เข้าร่วมทั้งหมด

การตลาดได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นในธุรกิจแข่งขันตั้งแต่สมัยแรก ๆ แนวคิดการตลาดเก่าเน้นบริษัทที่มีอยู่ของผลิตภัณฑ์ และถือว่าการตลาดประกอบ ด้วยการขายและการส่งเสริมการขายที่กำไรขยาย แนวคิดใหม่แต่มุ่งเน้นไปบริษัทที่อยู่ลูกค้า และยังมีรายได้กำไรถึงความพึงพอใจของลูกค้าด้วยโปรแกรมทางการตลาดแบบรวม

0 ความคิดเห็น: