สิ่งที่ฟรี 12 การทำใน Orlando, Florida และยังคง มีความสนุกสนาน

สิ่งที่ฟรี 12 การทำใน Orlando, Florida และยังคง มีความสนุกสนาน

sbobet

Orlando, Florida ได้สูงสุดวันหยุดพักผ่อนปลายทางสำหรับครอบครัวทั้งหมดทั่วทั้งอเมริกา มีสิ่งที่น่าพิศวงจะทำใน Orlando เช่น Disney World และ Gatorland แต่ยังมีอีกมากมายของ freethings จะทำในออร์แลนโดซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการใช้เวลาวันหยุดพักผ่อนของคุณ

ออร์แลนโดเป็นที่รู้จักสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวของชั้น แต่ยังมีอีกมากมายของแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติสำหรับผู้เข้าชมไปสำรวจ โดยตรงอยู่ในกลาง Florida ออร์แลนโดมีประโยชน์ที่ดีของการจุ่มในทั้งสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงามเช่นเดียวกับน้ำที่น่าอัศจรรย์บนแต่ละด้าน Orlando ของการตั้งค่ามากมีมากมายของสิ่งต่าง ๆ ฟรีทำเกินไป

Lake Eola Park: downtown นี้ Orlando แกนกลางมี 43 acres สำหรับการสำรวจและนันทนาการ รวมทั้ง fountains เส้นทางการเดิน playgroundsswans ตัวดึงข้อมูล และหงส์รูปไม้พายเรือและ gondolas (สำหรับตัวเล็กน้อยค่า) แฮร์รี่ P. ลิว Gardens: จะสมัครเรียนในวันจันทร์ฟรี แขกสามารถเพลิดเพลินกับสามไมล์ของทางเท้า สวนกุหลาบ สวนผีเสื้อ ไม้โอ๊กโบราณ และอื่น ๆ
ป่าแห่งชาติ Ocala: ยอดเยี่ยมสถานที่เพื่อสัมผัสธรรมชาติ Florida ทางรัฐฟลอริดาได้บริโภคนิยม ซึ่งคุณสามารถดูไม้ป่า swamps สปริง และ prairies คุณยังสามารถเรือแจว ปิคนิค บริโภค และข้อมูลเพิ่มเติม
Kelly Park: อุทยานนี้เสนอ 248 acres กลางแจ้งสนุกและตื่นเต้น ฤดูใบไม้ผลิชัด ๆ คือ โฟกัสของอุทยานนี้ มีกีฬาทางน้ำ tubing และปีนเขาหินมี
Orlando ของประวัติศาสตร์ที่รวยยังทำให้เป็นพิพิธภัณฑ์ไม่คิดถึงประสบการณ์ เครื่องหมายบวก พวกเขากำลังเปิดเสรีเพื่อการสาธารณะ Cornell Fine Arts Museum: พิพิธภัณฑ์นี้ showcases กว่า 6000 ศิลปะชิ้นจากยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาการไปจนถึงยุคบาโร คนรักศิลปะของทั้งหมดอายุจะไม่ต้องการพลาดหนึ่งคอลเลกชันที่เก่าที่สุดในรัฐฟลอริดาทั้งหมด Charles Hosmer มอร์สพิพิธภัณฑ์ศิลปะอเมริกัน: ไปยังคอลเลกชันที่ครอบคลุมมากที่สุดของทิฟฟานีสบายหลุยส์ ยังมีเป็นแหล่งรวบรวมเครื่องปั้นดินเผาอเมริกัน ตลอดจนรวบรวมชื่อภาพเขียนบอกและคริสต์ศตวรรษ 20 สมัครเรียนได้ฟรีในวันศุกร์ เพลิงกัลป์ Memorial ทรัพยากรและ Education Center of Central Florida: ศูนย์ข้อมูลการทุ่มเทเพื่อทบทวนหลักล้านถ้าบุคคลที่หายไปในระหว่างกฎของนาซีเยอรมนี Fort คริสต์มาส Historical พิพิธภัณฑ์และสวนสาธารณะ: เยี่ยมชมแบบจำลองแบบเต็มขนาด Fort คริสต์มาส รวมทั้งเจ็ดการคืนค่า pioneer บ้านและแสดง pioneer ชีวิตจาก 1870s ผ่านปี 1930 ชุดรูปแบบคีย์คือ homesteading ปศุสัตว์ ส้ม hunting ตกปลา และดักจับ มีสิ่งที่ว่างมากขึ้นจะทำใน Orlando, Florida City: downtown Disney Marketplace: สำรวจโลกของ Disney เก็บ ซึ่งมีประสบการณ์ใน และ ของตัวเอง เยี่ยมชมศูนย์จินตนาการเลโก้ นอกจากนี้ เด็ก ๆ สามารถเพลิดเพลินกับเลโก้ฟรีอาคารสถานี และ ใกล้ ๆ สนามเด็กเล่น Disney's Boardwalk: เดินตามแนวของ Disney boardwalk สำหรับขั้นตอนเสน่ห์กลับในเวลา พร้อม ด้วยมุมมองของน้ำและถนน entertainers เมืองฉลอง: เยี่ยมชมทำ Disney เมืองนี้ซึ่งคุณสามารถ adrmire บ้านสวย well-groomed หลา และมหัศจรรย์ของดิสนีย์ที่อาศัยอยู่ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเมื่อคุณเยี่ยมชม คุณอาจเห็นเครื่องจักรสร้างหิมะหรือใบไม้ที่ยาวเหยียดล้ม Old Town: คืนวันเสาร์บนตัวฟรีคอนเสิร์ตร็อก-n-โรและขบวนแห่ของเหล้าองุ่น 300 คันมีการนำเสนอ

ไปเยี่ยมชมสวน Orlando, Florida เป็นวิธีสมบูรณ์แบบเพื่อเรียกเก็บกับครอบครัวของคุณ แม้ว่าจะมี deals น่าพิศวงเช่น Discount Disney World Tickets ยังมีมากมายของฟรีสิ่งที่จะทำในออร์แลนโดซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการใช้เวลาวันหยุดพักผ่อนของคุณ และที่ดีที่สุดของทั้งหมด มหาราชจำนวนมาก Orlando ประสบการณ์จะสนุก ฟรี และรู้ลืมโดยประกอบ

0 ความคิดเห็น: