วิธีการเอาชนะความกลัวที่ผ่าตัดได้อย่างง่ายดาย

วิธีการเอาชนะความกลัวที่ผ่าตัดได้อย่างง่ายดาย
sbobet

Afflicted ด้วยกลัวการผ่าตัดหลายคนได้ การดำเนินการในระหว่างที่ศัลยแพทย์แท้จริงแล้วตัดเปิดหนึ่งขณะหนึ่งคือยังคงมีชีวิตอยู่ได้แบบว่า fearsome ข้อเท็จจริงมากของต้องผ่านขั้นตอนนี้อาการหนักดูเหมือนนัยที่หนึ่งของเงื่อนไขจะเลวร้าย บางคนที่คิดการการย้ายภายใต้ยาชา การสูญหายของตัวควบคุมที่นี้ใช้ panic ผู้ใช้คนอื่น ๆ กังวล surgeons การหรือพนักงานอื่นคลินิกที่ทำผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น พวกเขากำลัง plagued ตามธรรมชาติโดยความทรงจำที่วัยเด็กเกมกระดาน "ดำเนินการ" สิ่ง frightens คุณมากที่สุดเกี่ยวกับราคาประหยัดขั้นตอน สิ่งหนึ่งบาง: dwelling แง่มุมน่ากลัวของการผ่าตัดสำหรับสามารถยาวเกินไป และมักจะนำไปสู่การเป็นโรคกลัวเอาของการผ่าตัด

การดำเนินโรคกลัว Harms Recovery

นี้ความชั่วร้ายของการผ่าตัดทำหน้าที่ผู้ป่วยป่วยแน่นอน ถ้าจะค้นหาตัวเองในสถานการณ์ที่ต้องเจอการดำเนินการของชีวิตเหล่านั้น แม้ว่าโดยทั่วไปจะปลอดภัย การดำเนินการได้ โดยธรรมชาติของ กระบวนการที่ซับซ้อน และเคร่งเครียด การดำเนินการจำนวนมากจำเป็นต้องใช้ยาชาที่มีประสิทธิภาพซึ่งทำให้ยอดเงินจำนวนมากของความเครียดบนร่างกายของผู้ป่วย นอกจากนี้ ขั้นตอนต้องว่า คนไข้จริง ๆ มีบาดแผลเปิด แม้ว่าคนไข้จะไม่ตื่นในระหว่างกระบวนการ ร่างกายของเขา หรือเธอจะรู้สึกเครียดแน่นอน สำหรับศัลยแพทย์ กระบวนการจะเคร่งเครียด เพราะเวลาเป็นสิ่งสำคัญ มันไม่ปลอดภัยสำหรับคนไข้ไปยาชานานเกินไป ปาน ทีมศัลยแพทย์ต้องดำเนินการดำเนินการภายในขีดจำกัดเวลาแน่นอนมาก - โดยไม่ทำความผิดพลาดใด ๆ

ลึกอาการกลัวเกี่ยวกับกระบวนการของคนไข้จะทำให้กระบวนการทั้งหมดยากยิ่งสำหรับคนไข้และนายแพทย์ ร่างกายของผู้ป่วยต้องใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ทั้งหมดเพื่อจัดการกับความเครียดทางกายภาพของเมายา และผ่า มันไม่สามารถเสียใด ๆ ของพลังงานที่ตอบสนองต่อความเครียดจิตใจของคนไข้ บวก ความกลัวของคนไข้ทำงานของศัลยแพทย์ยากกว่านั้นมีอยู่แล้ว

เทคนิคการพิชิตความน่ากลัวของของการผ่าตัด

มีคุณถูก gripped ด้วยความชั่วร้ายได้เนื่องจากคุณกำลังจะเจอการดำเนินการราคาประหยัดในใกล้อนาคต หรือ บางที คุณไม่มีอะไรผิดกับคุณที่ต้องการดำเนินการได้ แต่คุณไม่กลัวว่าจะต้องเจอในอนาคตอย่างใดอย่างหนึ่งที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไร คุณต้องมีวิธีการโน้มน้าว "ใจ" ตัวเองไม่ให้มีความกลัวนี้พายุ ที่คุณทราบว่า เป็นจำนวนอตรรกยะ ทำความพยายามของคุณทั้งหมดพูดคุยด้วยตัวคุณเองออกจากความชั่วร้ายของคุณเพียงแค่ล้ม ในหน้าของขนาดของ โชคดี มีหลายเทคนิคต่าง ๆ ผู้ที่ทำได้แค่นี้

NLP และ Hypnotherapy ช่วยเอาชนะ Phobias

NLP (neuro ทางภาษาการเขียนโปรแกรม) และ hypnotherapy เป็นวิธีที่ดีเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยที่เอาชนะจำนวนอตรรกยะ ตามใจกลัว Therapist NLP ที่ใช้ตัวเลขของเทคนิคเพื่อช่วยให้คุณสามารถแยกความกลัวของคุณ และทำความเข้าใจ rationally โดยใช้การรวมกันของ hypnotherapy และคุย therapist ที่สามารถเงื่อนไขคุณสามารถตอบสนองแนวคิดของการผ่าตัดแตกต่างกัน ด้วย NLP คุณจะระบุรูปจิตในตนเองที่นำไปสู่การ panic แล้ว คุณจะได้เรียนรู้วิธีการเปลี่ยนอย่างรวดเร็วจากการตื่นตระหนกสงบ เอาคุณจะคงชนะของความน่ากลัวของการผ่าตัดหลังเพียงสี่เซสชัน มากที่สุด

0 ความคิดเห็น: