Regrets ห้าอันดับแรกของการตาย

Regrets ห้าอันดับแรกของการตาย
sbobet

หลายปี ผมทำงานใน palliative care บิดามารดาของฉันถูกบรรดาผู้ได้ไปบ้านตาย บางครั้งพิเศษชิ้นถูกใช้ร่วมกัน ฉันอยู่กับพวกเขาสำหรับสามไป 12 สัปดาห์สุดท้ายของชีวิต

คนเติบโตมากเมื่อพวกเขากำลังเผชิญกับการตายของตนเอง ฉันเรียนรู้ไม่ประมาทผลิตคนสำหรับการเจริญเติบโต เปลี่ยนแปลงบางอย่างขึ้น phenomenal แต่ละมีประสบการณ์ที่หลากหลายอารมณ์ ตามที่คาดไว้ ปฏิเสธ ความกลัว ความโกรธ คอ เพิ่มเติมปฏิเสธ และในที่สุดการยอมรับ ผู้ป่วยทุกเดียวพบสันติภาพของพวกเขาก่อนที่พวกเขาออกอย่างไรก็ตาม ทุกคนของพวกเขา

เมื่อ questioned เกี่ยวกับพวกเขาถึงความโศกเศร้าใด ๆ หรือสิ่งที่พวกเขาจะทำแตกต่างกัน ชุดรูปแบบทั่วไป surfaced ครั้งแล้วครั้งเล่า นี่คือห้าทั่วไปมากที่สุด:

1.ต้องมีมีความกล้าหาญอาศัยอยู่จริงในชีวิตฉัน อายุการใช้งานผู้อื่นคาดว่าฉันไม่

Regret พบบ่อยที่สุดทั้งหมดนี้ได้ เมื่อคนรู้ที่ชีวิตอยู่เกือบเหนือ และดูกลับชัดเจนนั้น ได้ง่ายเมื่อต้องการดูจำนวนฝันได้ไปไม่บรรลุ คนส่วนใหญ่มี honoured แม้ครึ่งของฝัน และมีตายไม่ทราบว่า มันเนื่องจากการเลือกเหล่านั้นทำการ หรือทำไม่

จำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อลอง honour น้อยความฝันของคุณพร้อมทั้งวิธีการบางอย่าง จากในปัจจุบันที่คุณสูญเสียสุขภาพ มันสายเกินไป สุขภาพนำมีเสรีภาพมากน้อยรู้ไว้ จนกว่าจะไม่มีมัน

2. ฉันต้องการฉันไม่ได้ทำงานอย่างหนัก

นี้มาจากทุกคนไข้ชายที่ฉัน nursed พวกเขาขาดหายไปของเด็กเยาวชนและ companionship ของคู่ค้าของตน ผู้หญิงยังพูดของนี้ regret แต่เป็นส่วนใหญ่ได้จากการรุ่นเก่า จำนวนมากในผู้ป่วยหญิงไม่ได้ breadwinners ทั้งหมดของชายฉันทุ่มเท nursed regretted ใช้มากของชีวิตบน treadmill ของการดำรงอยู่ของงาน

โดยลการไลฟ์สไตล์ของคุณ และทำการเลือกมีสติตลอดทาง จะสามารถไปไม่จำเป็นต้องการรายได้ที่คุณคิดว่า คุณทำ และเหมาะสม โดยการสร้างพื้นที่เพิ่มมากขึ้นในชีวิตของคุณ คุณกลายเป็น happier และเปิดกับโอกาสใหม่ เพิ่มเติมที่มากขึ้นสำหรับไลฟ์สไตล์ของคุณใหม่

3.ต้องมีมีความกล้าหาญที่แสดงความรู้สึกของฉัน

หลายคนยับยั้งความรู้สึกของตนเองเพื่อรักษาสันติภาพกับผู้อื่น ผล พวกเขาชำระสำหรับการมีชีวิตอยู่นั้นดูเลวร้าย และไม่เคยเป็นผู้ ที่มีความสามารถอย่างแท้จริงของการกลาย พัฒนาแล้วโรคมากมายที่เกี่ยวข้องกับ bitterness และความแค้นพวกเขาดำเนินผล

เราไม่สามารถควบคุมการปฏิกิริยาของผู้อื่น อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าคนอาจเริ่มต้นด้วยโต้กลับเมื่อคุณเปลี่ยนแปลงวิธีการคุณมี โดยการพูดเถรตรง ในสุด มันหัสความสัมพันธ์ระดับใหม่ทั้งหมด และ healthier ที่หรือมันรุ่นความสัมพันธ์ unhealthy จากชีวิตของคุณ ใช้วิธีใด คุณชนะ

4. ฉันต้องการฉันมีค้างในการติดต่อกับเพื่อนของฉัน

บ่อยครั้งพวกเขาจะไม่จริงรู้ประโยชน์เต็มของเพื่อนเก่าจนกว่าตนตาย weeks และไม่เสมอสามารถติดตามการลง หลายมีกลายเป็นดังนั้นจมในชีวิตของตนเองว่า พวกเขามีให้ตึงทองจัดโดยปี มีจำนวนมากถึงความโศกเศร้าลึกไม่ให้ตึงเวลาและความพยายามที่จะ deserved ทุกคนขาดหายไปของเพื่อนเมื่อพวกเขาผ่านพ้นไป

ทั่วไปสำหรับทุกคนที่อยู่ในวิถีชีวิตว่างให้ตึงจัดได้ แต่เมื่อคุณกำลังเผชิญกับความตายของคุณกำลังมาถึง รายละเอียดทางกายภาพของชีวิตตกอยู่ห่างกัน ผู้ที่ต้องการรับข่าวทางการเงินของตนเองในใบสั่งถ้าเป็นไปได้ แต่ต้องไม่ใช่เงินหรือสถานะที่มีความสำคัญที่จริงพวกเขา พวกเขาต้องได้รับสิ่งที่อยู่ในใบสั่งเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์ของเขาเหล่านั้นรักกัน โดยปกติแม้ เป็นป่วยเกินไป และการจัดการงานนี้เคยเบื่อ ทั้งหมดมาลงความรักและความสัมพันธ์ในสุดได้ นั่นคือทั้งหมดที่ยังคงอยู่ในขั้นสุดท้ายสัปดาห์ ความรัก และความสัมพันธ์

5. ฉันต้องการที่ฉันได้ให้ตัวเองถูก happier

นี่คือแบบทั่วไปอย่างแปลกใจ ไม่มากไม่รู้ในตอนท้ายว่า ความสุขคือ ทางเลือกที่ พวกเขามีค้างติดอยู่ในรูปแบบเก่าและพฤติกรรม ที่เรียกว่า 'ฟอร์ท' คุ้นเคย overflowed ลงในอารมณ์ของตนเอง เช่นเดียวกับชีวิตจริง มีความน่ากลัวของการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นหลอก ให้ผู้อื่น และงานต่าง ๆ ของตน ให้เป็นเนื้อหา เมื่อลึกภายใน พวกเขา longed หัวเราะอย่างถูกต้อง และมี silliness ในชีวิตอีกครั้ง

เมื่อคุณอยู่บนของคุณ deathbed อะไรที่คนอื่นคิดว่า คุณเป็นทางไกลจากใจ การอัศจรรย์สามารถปล่อย และยิ้มอีกครั้ง นานก่อนคุณจะตาย

ชีวิตเป็นทางเลือก ชีวิตของคุณได้ เลือก consciously เลือก wisely เลือกเถรตรง เลือกความสุข

0 ความคิดเห็น: