หนังสือที่ดีที่สุดสำหรับคนหนุ่มสาว

หนังสือที่ดีที่สุดสำหรับคนหนุ่มสาว
sbobet

คำแนะนำนี้ประกอบด้วยการแนะนำหนังสือสำหรับผู้ใหญ่หนุ่มระหว่างวัยที่ 13 และ 21 เป้าหมายที่คู่มือนี้เพื่อ กระตุ้นให้คนหนุ่มสาวที่อ่านได้ เยาวชนที่ผู้ใหญ่ไม่จริง ๆ เกลียดการอ่าน พวกเขาเพิ่ง พูด "ฉันไม่ชอบอ่าน" "หนังสือเล่มนี้อยู่ดังนั้นน่าเบื่อ" พวกเขาเพียงแค่ยังไม่พบการอ่านหนังสือด้านขวา คำแนะนำนี้ด้านล่างอาจให้พวกเขาบางความคิดใหม่เกี่ยวกับสิ่งที่ต้องอ่านถัดไป มีหลักพันของหนังสือใหม่เผยแพร่สำหรับผู้ใหญ่หนุ่มแต่ละปีที่เราเลือกเพียงหนึ่งที่ดีที่สุด

"Twilight (ชุดข้อมูล)" โดยสเตเฟ Meyer

ผู้แต่ง: สเตเฟ Meyer, Publisher: ทเทิล บราวน์ และบริษัท 2005-2008 ภาษา: ภาษาอังกฤษ Country: United States ประเภท: นิยายวรรณกรรมเยาวชน Romance แฟนตาซี

ตรวจทาน: Twilight เป็นเรื่องราวความรักได้อย่างน่าทึ่งมาก แต่น่าตื่นเต้นระหว่างประจำ 17 ปีเก่าสาวชื่อ Bella และสวยงาม เกือบ 100 ปี นักต้มตุ๋นชื่อ Edward Bella ถูกบังคับให้ย้ายไปยังตัวเล็กเมืองของ Forks กับพ่อของเธอ Charlie ไม่มีได้อะไรแฟนซีในเมือง Forks ฝนตกตลอดเวลา และดวงอาทิตย์ไม่เคยน่าจะ ฉาย เมืองนี้มีอะไรดี จนกระทั่ง Bella พบ Edward Cullen เมื่อ Bella พบสมเด็จพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดเธอไม่สามารถเก็บความคิดเกี่ยวกับเหล่านั้น ฉันจริง ๆ ชอบเห็น Bella และสมเด็จพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดผ่านดอน ๆ ของความสัมพันธ์ของพวกเขา ข้อเท็จจริงว่า Bella และสมเด็จพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดมีทารก mutant กันเพียง freaks me ออกไปไม่สิ้นสุด และให้ฉัน nightmares ที่ทำให้ฉันขึ้นในตอนกลางคืน ฉันขอแนะนำให้อ่านหนังสือเหล่านี้เต็ม เพลิดเพลินนี้สัมผัสเรื่องราวที่จะปล่อยให้คุณอยากกันเพิ่มเติมในขณะที่คุณอ่านเป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกของพวกเขา ชุด: 1. Twilight (2005) 2ใหม่จันทร์ 3 (2006) อุปราคาที่ 4 (2007) การแบ่งรุ่งอรุณ (2008)

หนังสือที่คล้ายกัน: แวมไพร์ออสการ์ โดย Richelle Mead, Tithe โดย ดำ Holly เอรากอน & Eldest โดย Christopher Paolini

"Wintergirls" โดย Laurie Halse Anderson

ผู้แต่ง: Laurie Halse Anderson, Publisher: ไวกิง Pages: 278 pp (Hardback), ประเทศ: สหรัฐอเมริกา ประเภท: นิยาย

ตรวจทาน: Wintergirls คือเกี่ยวกับสาว anorexic ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีมีชื่อ Lia จัดการกับ anorexia nervosa เธออยากเป็นบาง ดังนั้นบางที่เธอหายไป และร่างกายของเธอคือการแบ่ง และกำลังตายเพราะมัน สมุดบัญชีเริ่มต้นกับการตายของ Lia ของที่ดีที่สุดเพื่อน (ยังทุกข์จากโรคข้อ eating) ผู้ตายในห้องโมเต็ลทั้งหมด ด้วยตนเอง Lia ไม่เพียงเกี่ยวข้อง กับเธอ anorexia แต่ กับครอบครัวที่เสียและตัดปัญหา นี้เป็นแน่นอนอีกamazingly หัวใจ-wrenching หนังสือที่เขียน โดยแอนเดอร์สันเกี่ยวกับหัวข้อเจ็บปวดที่หญิงมากจะผ่านทุกวัน สำหรับทุกคนที่ได้อ่าน Speak กรุณาดูที่ Wintergirls นี่คือหนึ่งในหนังสือผู้ใหญ่หนุ่มที่ดีที่สุดฉันได้อ่าน

หนังสือที่คล้ายกัน: ความหิวเกม โดย Suzanne Collins สิบสามสาเหตุดังเหตุผล โดย Jay Asher

"ความหิวเกม (ไตรภาคเดอะลอร์)" โดย Suzanne Collins

ผู้แต่ง: Suzanne Collins, Publisher: Scholastic 2008-2010 ภาษา: ภาษาอังกฤษ Country: United States ประเภท: Adventure นิยายวิทยาศาสตร์ ผู้ใหญ่หนุ่ม

ตรวจทาน: ไตรภาคเดอะลอร์ความหิวเกมมีเรื่องราวความรักนิยายวิทยาศาสตร์ที่ใช้วางหลักพันของปีในอนาคต ที่สหรัฐอเมริกาคือควบคุม โดย Capitol หนึ่ง และมีแบ่งเขตสิบสามข้อ เรื่องมันเกี่ยวกับสาวอายุต่ำกว่า 16 ปีKatniss พืชเขียวชอุ่มในโลกแฟนตาซีเรียกว่า Panem (ละตินสำหรับ "ขนม") และที่มีการ "เลือก" ในการต่อสู้ในสงครามกับตัวตายกับเด็กอื่น ๆ ในเขตอื่น ผู้ชนะของเกมจะกลับ ด้วยอาหารสำหรับเขตของตน เรื่องราวอยู่อย่างผู้ประสงค์ และอย่างไม่คาดคิด มากไปมาและเปิดใช้งานที่ทำให้ตาของคุณติดหน้า หนังสือเล่มแรกน่าพิศวงได้กำหนดเรื่องราว และกรอกเราในประวัติศาสตร์ของพืชเขียวชอุ่ม Katniss ได้ หนังสือที่สอง - มีเกลียวในนั้นว่า คุณไม่เห็นมา Momentum ทั้งเรื่องมีหน่วงขวาลงในหนังสือสาม คู่สุดท้ายของบทต่าง ๆ ในสมุด 3 "Mockingjay" มีฉัน shedding น้ำตาสำหรับแน่แต่เธอสุดท้ายรับความสุขของเธอ ฉันเพลิดเพลินตลอดเวลากับการอ่านหนังสือที่บังคับให้ผู้อ่านคิดลึกกว่าคืออะไรเพียงแต่ลงบนกระดาษและ Suzanne Collins มีมาสเตอร์ที่ มีหนังสือเหล่านี้ เรื่องได้รับการโฆษณาเป็นยา แต่ที่ไม่ได้หมายความ เหมาะสำหรับคนหนุ่มสาวเท่านั้น

หนังสือเหมือนกัน: นักในทางคดเคี้ยววิ่ง โดย James Dashner เกม Thrones โดย George R.R. Martin

ผู้ "การให้" โดย Lois Lowry

ผู้แต่ง: Lois Lowry, Publisher: Bantam Books - 1993 หน้า: 179 p. (paperback edition), ประเทศ: สหรัฐอเมริกาประเภท: นิยายวิทยาศาสตร์ที่นุ่ม นิยายโรแมนติก

ตรวจทาน: ผู้อุปถัมภ์ที่เป็นนวนิยายยอดเยี่ยมที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันในชุมชนไม่มีความรู้สึก สี สงคราม หรือความเจ็บปวด ทุกอย่างถูกจัดระเบียบเรียบร้อย หนังสือเล่มนี้เขียนขึ้นจากมุมมองของ Jonas ที่เป็นเด็กปี 11 และอักขระตัวหลักของเรื่องนี้ เขาอาศัยอยู่กับพ่อของเขา และดูเหมือนว่าการ ค้นหา และทำหน้าที่แตกต่างจากคนอื่นในที่ของเขาชุมชน แล้ว ทั้งหมดที่เปลี่ยนแปลงสำหรับ Jonas เมื่อเขาเปิด twelve และถูก เลือกให้รับทรงทั้งหมดจำที่สังคมยังไม่เคยได้รู้จัก ความทรงจำที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาตลอดไป ฉันรักผู้อุปถัมภ์ที่เนื่องจากมีแผนสร้างสรรค์มาก มีชุดรูปแบบงดงาม และแก้ไขการตั้งค่าที่สดใส Lois Lowry ใช้คำอธิบายที่ดีเพื่อนำหนังสือชีวิต เป็นนวนิยายดีที่สุดเพื่อใช้ร่วมกับเยาวชน เรื่องที่พวกเขาจะจำหนึ่งหลังจากที่พวกเขาได้เสร็จสิ้นแล้วมีความยาว

หนังสือที่คล้ายกัน: Messenger โดย Lois Lowry รวบรวมสีน้ำเงิน โดย Lois Lowry

"Harry Potter (ชุดข้อมูล)" โดย J.K. Rowling

ผู้แต่ง: J.K. Rowling ประกาศ: 29 1997 มิถุนายน-21 2007 กรกฎาคม Publisher: อาเธอร์ A. Levine หนังสือ (สหรัฐฯ), Bloomsbury ประกาศ (UK), ประเทศ: สหราชอาณาจักร ประเภทของสื่อ: พิมพ์ (แข็ง และpaperback)

ตรวจทาน: J.K Rowling แฮร์รี่พอตเตอร์ไม่ทำงานแบบ brilliant ของวรรณคดี และน่าอัศจรรย์สำหรับช่วยผู้อ่านน้อยกว่าสร้างคำศัพท์ของตน และเรียนรู้บทเรียนชีวิตที่สำคัญ สำหรับใครที่ยังไม่ได้อ่านชุด และมีเพียงเฝ้าดูภาพยนตร์ หนังสือต้องอ่าน สำหรับบรรดาของคุณคือ anti Harry Potter ใคร อยากจะชี้คุณภาพการบันทึกของหนังสือเหล่านี้บางอย่าง ครั้งแรก พอตเตอร์มีความสัมพันธ์ที่มีสุขภาพดี ดีกับผู้ใหญ่ ประการที่สอง พอตเตอร์มีญาติและศาสตราจารย์ผู้ไม่ชอบเขา เขาแสดงว่า ไม่ทุกคนในโลกจะชอบคุณ แต่นั่นคือไม่มีความต้องการมีชีวิตดี หนังสือส่งเสริมจินตนาการและสร้างสรรค์ มีเหตุผลอื่น แต่คิดว่า J.K. Rowling ผลิตใหม่อ่านสำหรับความสุขให้คนหนุ่มสาวของเราและนั่นคือ feat แน่นอน J.K. Rowlings มีจินตนาการที่น่าอัศจรรย์ Harry Potter มีแปลเป็นภาษากว่า 67 และหนังสือล่าสุดสี่มีหนังสือขายเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ แนะนำทุกคนอ่านหนังสือเหล่านี้เนื่องจากมีบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกคน: แฟนตาซี และวิเศษ กระทำ และผจญภัย อสุรกาย โรแมนติก และ หัวเราะ ทุกคนที่อายุใด ๆ จะเพลิดเพลินกับชุดนี้ แฮร์รี่พอตเตอร์ในที่สุดจินตนาการหนังสือของทั้งหมดเวลาสุขอ่านทั้งหมดยัง

ชุด:

1. แฮร์รี่พอตเตอร์และหินของปราชญ์ (1997)

2. แฮร์รี่พอตเตอร์และห้องแห่งความลับ (1998)

3. แฮร์รี่พอตเตอร์และนักโทษแห่งอัซคาบัน (1999)

4. แฮร์รี่พอตเตอร์ Goblet of Fire (2000)

5. แฮร์รี่พอตเตอร์และลำดับ Phoenix (2003)

6. แฮร์รี่พอตเตอร์และกับเจ้าชาย (2005)

7. แฮร์รี่พอตเตอร์และเครื่อง Hallows (2007)

หนังสือที่คล้ายกัน: ลอร์ดออฟเดอะริงส์โดยโทลคีน J.R.R. ตำนานแห่งนาร์เนีย โดย C. S. Lewis วีรบุรุษ โดย Rick Riordan สูญหาย

"หนังสือขโมย" โดย Markus Zusak

ผู้แต่ง: Markus Zusak, Publisher: Knopf สหรัฐอเมริกา (14 มีนาคม 2006), หน้า: 550 (Hardback & Paperback), ประเทศ: ออสเตรเลีย ประเภท: นวนิยาย

ตรวจทาน: "The Book ขโมย" เป็นเรื่องราวของสาวเยอรมันใช้ชีวิตใกล้กับมิวนิคในระหว่างนาซี uprising Liesel หนึ่งเดินผ่านประเทศเยอรมนีในสงครามโลก พร้อมกับ Liesel และเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ Liesel คือ มีเด็กกำพร้าเนื่องจากแม่และพี่ชายของเธอที่ตรึงจะตาย อื่น ๆ ปกติสิ่งที่เกี่ยวกับขโมยสมุดบัญชีของผู้บรรยาย ตายตัวเองได้ ทุกคนในโลกทั้งหมดน่าจะชื่นชอบหนังสือเล่มนี้ หนึ่งที่แท้จริงสะเทือน me และแม้แต่ฉันร้องไห้มากกว่า หนึ่งครั้ง พิจารณาว่า หนังสือที่ถูกตั้งค่าในนาซีเยอรมนี หนึ่งอาจต้องการค้นหาความโหดเหี้ยมข้อมูลเล็กน้อยแต่การเสียบ ของที่ Young Adult ระดับการอ่านได้ หนังสือเล่มนี้มีคำแนะนำของฉันสูงสุดถ้าคุณชอบเรื่องราวที่ตั้งค่าในระหว่างสงครามโลก ถ้าคุณต้องการอ่านเกี่ยวกับสาวด้วยเช่นความแข็งแกร่งและความรู้สึกที่มันจะฉีกหัวใจของคุณออก

หนังสือที่คล้ายกัน: Messenger โดย Markus Zusak เด็กผู้ชายในลายเสื้อกางเกงนอนโดย John Boyne

"Percy แจ็คสันและที่ Olympians (ชุดข้อมูล)" โดย Rick Riordan

ผู้เขียน: Rick Riordan, Publisher: Disney Hyperion 2005-2009 ภาษา: ภาษาอังกฤษ Country: United States แนว: แฟนตาซี วรรณกรรมเยาวชน

ตรวจทาน: ถ้าคุณชอบผจญภัย แล้วคุณจะชอบหนังสือเล่มนี้ การสนุก ด่วน Young Adult อ่านเพิ่มการผจญภัยตลอดจนประวัติบางอย่างเกี่ยวกับตำนานเทพเจ้ากรีก ชุดน่าประทับใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้อ่านที่ค่อนข้างเชี่ยวชาญ แต่อาจต่อ ต้าน ขึ้น และ ในวันที่ 8 ชั้น อักขระหลัก Percy แจ็กสันอายุ 12 ปีวัยเด็กผู้ชายทีฉับพลันค้นหาออกจากโลกของเขาคือการ ไม่อะไรเขาคิดมัน และชีวิตของเขาเต็มทันทีเมจิก อันตราย และผจญภัย เขาจะยังถูกโจมตี โดยอสุรกายจากตำนานเทพเจ้ากรีก มารดาของเขานำเขาไปกับค่ายที่เขาเรียนรู้ว่า เขาจะเป็นบุตรของเทพเจ้าและวีรบุรุษคนที่จะไปกับเควสต์ ฉันชอบแนวคิดของการสังเวยกรีกกำลังอยู่ในซีกโลกตะวันตก ฉันคิดว่า มันฉลาดอย่างไร Riordan รวมภาษากรีกสังเวยเข้าไปในโลกสมัยใหม่ด้วยวิธีที่ฉลาดมาก สนุก ความสนใจของทุกคนและทุกคนทำให้การผจญภัยที่คงและทำตามที่เค้าเรื่องง่าย ๆที่ใช้เวลาในการนั่งลง และเปิด ไม่มีไม่มีการแก้ตัวไม่ไปอ่านหนังสือเล่มนี้เนื่องจากมีเต็มเปาสุดพิเศษ เมื่อคุณเปิดแฟ้มนั้น มันจะเสมอคุณฝึกฝนบนทางจนมากฝาครอบ ไม่เพียงแต่ที่ดีที่สุดหนังสือ สำหรับผู้ใหญ่หนุ่ม แต่ สำหรับทุก คน แม้เรา "ผู้ใหญ่" ที่ยังคง ชอบหยอกล้อภายในเรา

ชุด:

1. ฟ้าผ่าขโมย - 28 june, 2005

3.ทะเลของอสุรกาย - 3 may, 2006

3. การไททันแช่ง - 1 may, 2007

4. สงคราม ของทางคดเคี้ยว - 16 may, 2008

5. ที่สุดท้าย Olympian - 12 june, 2009

หนังสือที่คล้ายกัน: Harry Potter ชนิดบรรจุกล่องชุด โดย J.K. Rowling เอรากอน Eldest & Brisingr โดย Christopher Paolini

"ปิด Hush" โดย Becca Fitzpatrick

ผู้แต่ง: Becca Fitzpatrick, Publisher: Simon & Schuster - 2009 หน้า: 391 ประเทศ: ยูไนเต็ดStates ประเภท: หนุ่มผู้ใหญ่ แฟนตาซี โรแมนติก

ตรวจทาน: Hush, Hush คือ เรื่องราวที่เขียน โดย Becca Fitzpatrick ก็เป็นเขียนผ่านมุมมองของอักขระหลัก Nora Grey มีนักเรียนมัธยมศึกษาเฉลี่ยไปเกี่ยวกับธุรกิจของเธอตามปกติจน กว่าครูชีววิทยาของเธอจัดเรียงที่นั่งชั้นวางของเธอไปที่ sexy ลึกลับ อันตรายรูปลักษณ์ใหม่เด็ก Patch Cipriano ใครถูกเปิดเผยเป็น เทวดาพ่ายแพ้กับการเชื่อมต่อที่มืดไป Nora ลอยตัว อย่างไรก็ตาม เหตุผลว่า Nora ไม่สาวมัธยมทั่วไปมีหลาย: เธอเป็นอิสระ แม้แต่เมื่อเธออายุ เนื่องจากหม่อมของเธอส่งมากหลังจากที่พ่อของเธอผ่านไป เพื่อนที่ดีที่สุดของหล่อน Vee จะหิวทุกสิ่ง Nora เลือกละเว้น - เด็กผู้ชาย ซื้อของ และละคร วิธีเขียนหนังสือได้ที่น่าพิศวง มันไม่เคยชิดซ้ายคุณเบื่อ หรือต้องการข้ามไม่กี่หน้า นอกจากนี้ฉัน defiantly จะแนะนำหนังสือเล่มนี้กับหญิง ส่วนใหญ่เป็นหนังสือโรแมนติก และก็ไม่ได้ดูจริง ๆ เหมือนเด็กผู้ชายร้องเรียนต่อ เมื่อคุณเปิดเพ คุณจะไม่สามารถวางลง

หนังสือที่คล้ายคลึงกัน: ตัวเข้ม Divine โดย Bree Despain ตอแย โดย Lauren Kate, Nightshade โดย Andrea Cremer

"แวมไพร์ออสการ์ (ชุดข้อมูล)" โดย Richelle Mead

ผู้แต่ง: Richelle Mead, Publisher: Razorbill ภาษา: ภาษาอังกฤษ Country: สหรัฐอเมริกา แนว: แฟนตาซีผู้ใหญ่ เมืองหนุ่ม

ตรวจทาน: เครื่องดีเยี่ยมจริง ๆ และ Richelle Mead ใช้ flashbacks ของสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว จะทำให้คุณคาดเดา และช่วยเติมคุณในขณะนี้ขวาโดยไม่ได้เก็บมากเกินไป ออสการ์แวมไพร์บอกเรื่องราวของกุหลาบอายุปี seventeen Dhampir สาว ใครคือการฝึกอบรมจะ มีบอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยมสำหรับเธอ Moroi (Moroi กำลังฉกรรจ์ vampires และการพลิกแพลงของโลกเวทมนตร์องค์ประกอบไฟ น้ำ แอร์ โลก) ที่ดีที่สุดเพื่อน Vasilisa "Lissa" Dragomir ในกระบวนการการเรียนรู้วิธีหั่น Strigoi (ร้าย undead vampires) ในออสการ์ St. Vladimir กุหลาบพบตัวเธอติดรักต้องห้ามกับอาจารย์ที่เธอหล่อ Dimitri Belikov ในขณะที่มีพันธะเฉียดชะตา...สยองกับ Lissa เรื่องแก้ไขการอ่านโดยรวมดี ตัวเป็นอิสระ และตลก ซื่อสัตย์มันดีกว่าสนธยา ขณะ Bella อ่อน และขึ้นอยู่กับ กุหลาบเป็นตรงกันข้ามแน่นอนกับ อิสระ และแข็งแรง ฉันรักเฝ้าดูอักขระเติบโต และพัฒนาโดยเฉพาะกุหลาบและ Lissa ตลอดทั้งชุดของ พวกเขาสุกมาก และจะเป็นชิ้นมาชม จะพูดว่าว่า หนังสือเหล่านี้ได้สำหรับผู้ชมน้ำยาขึ้นเป็นผู้ใหญ่เนื่องจากมีการเอ่ยถึงบางหัวข้อที่ขึ้นเป็นผู้ใหญ่ ฉันจะแน่นอนขอแนะนำชุดการแสดงนี้ มันแน่นอนชุดแวมไพร์รายการโปรดของฉัน

ออสการ์แวมไพร์ชุด:

1. แวมไพร์ออสการ์ (16 2007 สิงหาคม)

2. Frostbite (10 2008 april)

3. เงา Kiss (13 2008 november)

4. เลือดสัญญา (25 2552 สิงหาคม)

5. จิตใจผูก (18 2010 may)

6. ล่าสุด เสียสละ [9] (7December 2010)

คล้ายหนังสือ: งานเลี้ยง Fools โดย Rachel Caine, Monday Night Bites โดยโคลอี Neill เลือก โดย P. C. นำแสดงโดย

"พูด" โดย Laurie Halse Anderson

ผู้แต่ง: Laurie Halse Anderson, Publisher: Farrar Straus Giroux (1999 ตุลาคม) หน้า: 197 pp (first edition, hardback), ประเทศ: สหรัฐอเมริกา ประเภท: นิยาย

ตรวจทาน: พูดไม่เป็นนวนิยายสั้นบรรจุเต็มอารมณ์มหาศาล และที่รับกับสถานการณ์ของเด็กผู้หญิงอายุต่ำกว่า 14 ปี Melinda วิปโยคจึงสั่งว่า รู้สึกจริง Melinda Sordino เป็นน้องใหม่เข้ามาที่เรียกว่าตำรวจตอนท้ายของพรรคฤดูร้อนก่อนเริ่มต้นการมัธยมศึกษา เธอเป็นหัวเดียวกระเทียมลีบ outcast เนื่องจากเธอ busted พรรคมีจุดสิ้นสุดของฤดูร้อน โดยการเรียกค็อป ดังนั้นตอนนี้ยัง ไม่มีใครจะพูดคุยกับเธอ หลังจากที่ Melinda ได้ถูกพูดน้อย บิดามารดาของเธอ และเพื่อน ๆ ที่ได้ละทิ้งเธอ เพราะเธอเรียกว่าค็อปในระหว่างงานเลี้ยงฤดูร้อน บิดามารดาของเธอเริ่มเห็นว่า สิ่งที่เป็นธรรม พวกเขาต้องการช่วยบุตรสาว แต่ไม่ทราบวิธีการนั้น หนังสือเล่มนี้ถูกเขียนขึ้นจากมุมมองของวัยรุ่นดี คุณจริง ๆ รับภายในของ Melinda ศีรษะในหนังสือเล่มนี้ คุณจริง ๆ รู้สึกของ Melindaความเจ็บปวด คุณเพียงแค่ไม่ทราบเหตุผลอยู่เบื้องหลังนั้นในตอนท้ายของหนังสือ ไม่น่าเชื่อเพียง วิธีดีผู้เขียนอยู่ที่การทำเช่นนี้ ผู้เขียนไม่เป็นงานที่น่าตื่นเต้นของจับสาระสำคัญของโรงเรียนมัธยมศึกษา พูดเป็นความมหัศจรรย์ของหวัง ด้วยต้องขันสีดำ เป็นเรื่องเข้มมาก แต่ก็เป็นตลกยังคงเกินไป เราขอแนะนำหนังสือเล่มนี้ให้ผู้ใหญ่หนุ่มทั้งหมด หนังสือที่คล้ายกัน: Fever 1793 โดย Laurie Halse Anderson เกมความหิว โดย Suzanne Collins

0 ความคิดเห็น: