จุดเริ่มต้นของสุนัข Cadaver

จุดเริ่มต้นของสุนัข Cadaver

sbobet

เมื่อคุณเริ่มใช้งานเพื่อฝึกสุนัข cadaver คุณจะต้องมีจำนวนเงินดีของการฝึกอบรมวินัยเบื้องต้นเรียบร้อยแล้วได้ สุนัขของคุณจำเป็นต้องทราบวิธีการทำงานในแบบ leash ต้องการทราบวิธีการนั่ง โดยเฉพาะหากเป็นการ "" การแจ้งเตือนที่คุณจะต้องให้เขาใช้ หรือ "ลง" (สำหรับเหตุผลเดียวกัน) ตัวจัดการบางอย่างชอบว่า สุนัขของตนทำการแจ้งเตือนของเปลือกไม้ที่วัด cadaver ผู้อื่นชอบว่า สุนัขของตนจะลบทิ้งที่ cadaver ถ้าเป็นกรณีนี้ สุนัขของคุณจะต้องรู้คำสั่ง verbal การทำพฤติกรรมเหล่านี้ สุนัขของคุณยังจำเป็นต้องทราบวิธีการทำตามทิศทางสัญญาณบางระดับ กล่าว เมื่อคุณกับสุนัขของคุณพูดคำว่า "ลองดูสิ" และระบุพื้นที่ที่คุณต้องการค้นหาให้เขาไปเขา เขาควรทราบอยู่แล้วว่าคำเหล่านั้นค่าเฉลี่ย

ดีที่สุดคือการเริ่มสุนัข Cadaver ผู้เรียบร้อยแล้วได้เข้าร่วมอย่างน้อยวินัยคลาส ใครคือ bonded คุณพอดีที่ ส่วนใหญ่เวลาเขาจะมุ่งเน้นสิ่งที่คุณต้องทำให้เขา การทดสอบดีสิ่งนี้เรียกว่า "โฟกัส", (ซึ่งเป็นกว้างยาวสลักสำคัญของสุนัขค้นหาดี) จะพยายามหลอกลวงนี้เล็กน้อย พูดชื่อของสุนัข เมื่อเขาไม่ต้องคอยกังวล ทำเช่นนี้มักจะ พูดชื่อของสุนัข เมื่อเขาไม่ต้องคอยกังวล ทำเช่นนี้บ่อยเกินไป ถ้าคุณสามารถนับจำนวนบนเขาดูคุณภายใน 3 วินาทีหลังจากที่คุณพูดชื่อของเขา 90 เปอร์เซ็นต์ของเวลา แล้วคุณก็พร้อมที่จะไปฝึกอบรมสำหรับ cadaver

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพันธุ์ สุนัขส่วนใหญ่จะไม่พร้อมสำหรับการโฟกัสแบบนี้จนกว่าจะอายุ 6 เดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ สุนัขบางอย่างจะปรากฏเป็นค่อนข้างเน้น แต่ที่ประมาณ 8 เดือนทั้งหมดจะทำประตู และพวกเขากลายเป็นเหมือนวัยรุ่นป่า และไม่เคย "ฟัง" สิ่งคุณพูด ถ้าเกิด ตัดกลับมาในแบบฝึกหัดการฝึกอบรม และงานวินัยและทักษะงาน ผสมกับการขัดเกลาทางสังคมและ walks ยาวมากมาย

เริ่มสุนัขของคุณบน cadaver จนกว่าคุณมีรางวัลให้เขาเพื่อให้เขารู้ว่า เขาเป็นแน่นอนสุนัขยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และการที่คุณจะมากมากสุขกับเขา ค่านี้ต้องเป็นรางวัลซึ่งจริง ๆ ยอมให้เขารู้ ในไม่ uncertain terms ว่า เขาได้ทำสิ่งที่ดี คุณจำเป็นต้องรู้ว่าสุนัขของคุณดีพอจะรู้ว่ามันมีอะไร "ที่จะเปิดเขา" และมีความพร้อมที่จะให้เขาสิ่งพิเศษ ว่ามันเป็นการสรรเสริญ และความรัก หรือของเล่นแบบพิเศษ หรืออาหารถือ มีมันพร้อม

แล้ว รับออก cadaver ของคุณ สำหรับแนะนำนี้แรก คุณจะต้องการบทความกลิ่น cadaver เดียวเท่านั้น นี้อาจเป็นเนื้อเยื่อ เลือด หรือฟัน กระดูกและผมจะไม่เพียงพอในการเริ่มต้นอย่างปกติ บทความต่าง ๆ บนชั้น หรือกลางแจ้งในหญ้า เค้าไว้ที่ใดก็ได้ที่คุณต้องการเริ่มต้น ใช้บทความทั่วไปประจำวันต่าง ๆ สิ่งที่ไม่น่าสนใจอย่างมาก กับสุนัข และบางที ด้วยซึ่งเขาไม่คุ้นเคย เหล่านี้สามารถเป็นสินค้าใด ๆ ในครัวเรือน ตราบใดที่ไม่ใช่ของเล่นเด็กพิเศษที่รักสุนัขของคุณ หรือบทความของคุณเองของเสื้อผ้า ตัวอย่างได้แก่ กาแฟ สามารถ ค้อน พายเป็นพลาสติก หม้อในครัว คุณได้รับข้อความแสดงความคิด คุณควรกระจัดกระจายเจ็ดของบทความเหล่านี้รอบในพื้นที่สี่เหลี่ยม 50 ฟุตหรือประมาณหก หมู่เหล่านั้นมีสินค้าหนึ่ง cadaver เกลือแก้วมีฝาเปิดเพื่อให้กลิ่นจะออกมาผ่านหลุม shaker ไม่เคยจัดการ cadaver ด้วยมือเปล่าของคุณ คุณควรเตรียมไว้นี้ cadaver และวางนิ้ว shaker การ และจัดการการ shaker กับถุงมือพลาสติก!!

อนุญาตให้สุนัขของคุณ ในระยะ หรือ หลวม ร่อนลงในพื้นที่นี้ของบทความที่ผสมแล้ว โอกาสเขาจะดมสองสามสิ่งเหล่านี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งโอกาสคือว่า เขาจะดมที่ cadaver ดี ทันทีเขาได้สัมผัสกับ cadaver, reward เขา ด้วยความชื่นมื่นสรรเสริญ และให้เขารักษาเขา ทำเช่นนี้หลาย ๆ ครั้ง ในตำแหน่งที่ตั้งอื่นและการใช้สินค้าที่แตกต่างกัน ค่อย ๆ เพิ่มในกลิ่น cadaver มากกว่าหนึ่ง เฉพาะ reward เขาสำหรับค้นหา หรือสัมผัส cadaver

แผนการดำเนินการออกกำลังกายนี้เวลาแตกต่างกันอย่างน้อยสิบก่อนไประยะถัดไป ซึ่งจะเป็นการฝึกการแจ้งเตือนที่คุณต้องให้คุณก่อนที่คุณจะรางวัลของเขาให้เขาให้เขา หลังจากที่เขาเป็นผู้ดี "แจ้งเตือน" ในแบบฝึกหัดนี้เท่านั้น คุณต้องเจริญ cadaver ที่ซ่อนอยู่ และพื้นที่การค้นหาที่แตกต่างกัน และสถานการณ์ที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น นี้คือจะใช้เวลาสักครู่ ผู้ป่วยได้ ในสุด ระมัดระวังการฝึกอบรมและการฝึกอบรมที่สอดคล้องกันจะสร้างผลลัพธ์

0 ความคิดเห็น: