โยนขึ้นและอาการท้องร่วงในสุนัข

โยนขึ้นและอาการท้องร่วงในสุนัข

sbobet

เมื่อสุนัขของคุณมีอาการท้องร่วง ทุกคนในบ้านจะไม่มีความสุข เมื่อคุณมองเข้าไปในตาเศร้าของพวกเขา คุณได้รับความรู้สึกของความหมายกับวลี "ผมว่า sicker กว่าสุนัข

อาการท้องร่วงเป็นหมายเลขสามเหตุผลคนนำสุนัขของตนไป vet ก่อนที่จะใช้ปิดไป vet ดูรอบ ๆ ที่อาจจะทำอะไรทำให้สุนัขของคุณมีอาการท้องร่วง ข่าวดีคือ ว่า ตอนส่วนใหญ่ของอาการท้องร่วงประจำสามารถป้องกันการ หรือย่อให้เล็กน้อย

ผู้ต้องสงสัยปกติจะ:

o อาหาร-เก่าเกินไป ซ้ายยาวเกินไป หรือ exposed กับอุณภูมิสูง แสงเช่นสามารถเกิดขึ้นขณะกำลังขนส่งไปยังเก็บสัตว์เลี้ยง แมลงและแมลงวันอาจมี climbed เข้าเปิดถุง ไข่ที่แสดงแบบไว้ และเหลือมูล ระหว่างบรรจุภัณฑ์ หรือ ในบ้านของคุณหลังจากที่พวกเขากำลังเปิด

o Chlorinated น้ำของคุณสุนัขของทางเดิน intestinal ต้องใช้แบคทีเรียจะแบ่ง และการประมวลผลอาหารที่หลากหลาย คลอริเนน้ำสามารถฆ่าแบคทีเรียเหล่านี้ การก่อให้เกิดอาการท้องร่วง

บริษัทตัวแทนการซัก o อย่าลืม หมาที่อยู่ข้างในจะเดินเท้าเปล่า หากไม่เพียงพอทำให้เจือจาง เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดมากสามารถเขียนตน pads ตาของพวกเขา และปอดของตน นอกจากนี้พวกเขามักจะเลีย pads ของตนเพื่อหยุดการเขียน ซึ่งสามารถนำไปสู่การอาการท้องร่วง

o ยาฆ่าแมลง/แมลงคล้ายกับการทำความสะอาดตัวแทนที่เมื่อสุนัขเลียตน pads พวกเขาจะ ingest สารเคมีบางอย่าง นอกจากนี้พวกเขายังจะกินแมลงที่มีถูกแมลง

สุนัขจะยิงสำหรับกินแบคทีเรียที่หนัก morsels ตกกระป๋องเก็บขยะ หรืออยู่ในขณะที่ออกเดิน หมาปิด leash จะดื่มจาก puddle จมปลัก นิดเดียวทั้งหมดที่ใช้คือ slurps สามารถเป็นพิษ puddles คอกเทลที่ประกอบด้วยอะไรจากบัก larvae อาหารถูกละทิ้ง morsels สปิตเทิลบล็อกเกอร์ติดไวรัส leaked รถยนต์ของเหลวเช่นน้ำมันส่ง หรือสาร

ความเครียดเป็นอีกสาเหตุของอาการท้องร่วงสุนัข ความเครียดมาในหลายรูปแบบ สุนัขขนาดเล็กที่มีความสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสภาพแวดล้อมที่มีชีวิตที่ไม่ใช่ความสามัคคีได้ พวกเขาชอบสันติภาพ และค่อนข้างจะตะโกน เสียง หรือต่อสู้ หลายรับบ้าถ้าคุณเรียกใช้เครื่องดูดฝุ่น blender หรือเพิ่งออกจากห้อง

การเดินทาง หรือเอกชนเดินทาง (มี หรือไม่ มีพวกเขา) ที่ทำให้เกิดความเครียด การเดินทางกับสุนัขของคุณมักจะหมายถึง คุณภาพอากาศที่แตกต่างกัน ความชื้น น้ำ เสียง แม้แต่อาหาร สุนัขกู้ภัยยังรู้สึกว่าความเครียดทางอารมณ์ของทั้งหมดที่เกี่ยวข้องในภารกิจการกู้ภัย ตอนนี้ ที่มีความเครียดการเดินทาง สามารถอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้ทำให้สุนัขของคุณมีอาการท้องร่วง

สุนัขตัวเมียในความร้อนจะขับสุนัขเพศชายที่มีประสบการณ์เป็นเมามันที่ทำให้อุจจาระ loose และเลือด mating ตัวเมียไม่จำเป็นแม้แต่อยู่ในบ้านของคุณ อาจเป็นสุนัขบ้านออกบนเดินเล่น

การจัดการกับอาการท้องร่วงสุนัขประจำได้อย่างไร

ผู้คนมากมายคิดว่า เป็นความคิดที่ดีเพื่อให้สุนัขของตนนอกกินหญ้าเมื่อพวกเขามีอาการท้องร่วง ดี ที่เป็นจริงบางส่วน หมากินหญ้าแม้ว่าทางเดิน GI ของพวกเขาจะไม่สบายใจ ถ้าคุณดูอย่างละเอียด คุณจะสังเกตเห็นพวกเขาดึงให้หญ้า พวกเขาทำงานนี้เพื่อรับที่ดินรอบ ๆ ราก ซึ่งเป็น teaming กับสิ่งมีชีวิตบนดินใน (SBOs) SBOs เป็นเอดส์ย่อยอาหารสำคัญที่ช่วยรักษาดุล intestinal สุงสุด

หญ้าที่มีสุขภาพดีและดินประกอบด้วยอินทรีย์กำมะถัน (MSM),เช่น (SBOs) อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ watered หญ้าน้ำเทศบาล (chlorinated) หรือ จะปฏิบัติ ด้วยปุ๋ยอนินทรีย์กับ หรือ sprayed กับยาฆ่าแมลงและแมลง ไม่ควรปล่อยให้สุนัขของคุณกินหญ้า

สาเหตุของอาการท้องร่วงแท้จริงเป็นการ imbalance intestinal ระหว่างสิ่งทั่วไปเรียกว่า "ดี และไม่ดี" แบคทีเรีย สมดุลของทั้งสองมีความสำคัญ กับอาหารแบ่งไว้เพื่อให้รังสามารถถูกดูดซึมผ่านผนัง intestinal ตลอดจนดันพร้อมสิ่งที่เหลือจะถูกตัดออก แบคทีเรียดีได้รับการใช้จ่ายในกระบวนการย่อยอาหาร และจำเป็นต้องเปลี่ยนทุกวันเพื่อรักษาดุล GI สุงสุด เมื่อ "แบคทีเรียเลว" รับชั้นกว่า มีพันธุ์อย่างรวดเร็ว

ขณะที่ผมกล่าวถึงก่อนหน้านี้ ในกรณีส่วนใหญ่ ไม่ควรให้สุนัขของคุณกินหญ้า ข้อมูลเพิ่มเติมที่ประกอบด้วย SBOs อยู่มีวันนี้ที่มียุทธศาสตร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสุนัข ถ้าคุณได้เพื่อให้สุนัขของคุณเป็นประจำทุกวัน SBOs แต่กรณีส่วนใหญ่รักษาป้องกันของอาการท้องร่วงทั้งหมดอาจทำจริงให้ ผลประโยชน์ด้านการเป็นว่า พวกเขาจะยิ่งแจ้งเตือน ง่ายต่อการฝึก และมีการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานจริง

0 ความคิดเห็น: