วันเลือกตั้ง - 2011 ในจาเมกา

วันเลือกตั้ง - 2011 ในจาเมกา

sbobet

เป็นคน ทั้งหมด gather ห่มสีของพรรคต่าง ๆ สีเขียว หรือสีส้มลงคะแนนนี้ ของจาเมกา 2011 วันเลือกตั้ง ความตื่นเต้นที่ยังคงสร้าง จนไม่มีสันติภาพ และเราหวังว่า นี้ยังคงอยู่ หู honks น้อยของเขาสัตว์และ whistles พัดเป็นที่จะถูกสำรองไว้สำหรับการประกาศผลผู้ชนะ ภายหลังบางจะเฉลิมฉลองชัยชนะของฝ่ายตนในขณะที่คนอื่นจะไว้อาลัยของพวกเขาขาดทุน

ต่างด้าวที่ดูเหตุการณ์วัน unfolding คุณไม่สามารถช่วย แต่ความรู้สึกเช่นคุณเป็นส่วนหนึ่งของการเกาะกว้างกีฬาวัน คนร้องเพลง การเต้นรำและ cheering ทีมของตนเพื่อชัยชนะ รับประกันไม่มากรู้อะไรพรรคของตนอย่างแท้จริงว่า พวกเขาเพียงแต่ลงคะแนนสำหรับงานปาร์ตี้ได้เนื่องจากแม่ของพวกเขา พ่อ หรือ' grandparents 'ใช้ให้ลงคะแนนให้พรรค "ทีมของตน เป็นของฉันทีม" มันเหมือนกับการสืบทอด

ในอดีต วันเลือกตั้งได้ถูก feared เนื่องจากการที่ความรุนแรงที่ ensues เมื่อสมาชิกของหนึ่งในสองพรรคการเมือง จาเมกาแรงงานของบริษัท (JLP), และพรรคชาติ (PNP) ของคนเชื่อว่า สมาชิกพรรค unjustly สูญหาย และตัดสินใจเพื่อทำ บางครั้งรุนแรง การ ดำเนินการออกบนสมาชิกใด ๆ ของฝ่ายตรงข้าม

มันต้องมีปัญหา อย่างไรก็ตาม ว่า ลักษณะการทำงานที่ไร้การศึกษาชนิดนี้โดยปกติเห็นในเมืองในที่ศึกษาอยู่ในระดับต่ำ และเป็นอาชญากรรมสูง ในความเป็นจริงของจาเมกาชื่อเสียงเสียส่วนใหญ่มาจากความรุนแรงที่เกิดขึ้นในชุมชนเหล่านี้เล็ก และระยะไกล

อากาศ ในขณะเป็นหนึ่งของสันติภาพ เป็นคนมา คะแนน และกลับไปยังสถานที่ของการจ้างงานโดยไม่มีปัญหา ลที่ stations ทั้งสีเขียว (JLP) และสีส้ม(PNP) อยู่เคียงข้างกัน ไม่ต้องยุ่งยาก มี อาร์กิวเมนต์ หวังความสงบสุข และ uneventful วันที่ออกจาก

ในขณะที่พูดสองบุคคลวันนี้จากแก่บุคคลที่ทำงานอยู่ที่สถานีลที่ ทั้งสองอย่างเกี่ยวกับว่า จะ "ส่งเสริมวันสงบและมีอยู่สูงหวังสำหรับเพียงเช่นวันแม้อยู่ในเมือง inner"

สำหรับผู้เยี่ยมชมเกาะนี้สวยงาม เป็นเพียงอีกวัน ดวงอาทิตย์จะสุกปลั่ง อากาศได้สมบูรณ์แบบ และทัวร์ยังทำงานอยู่ ร้านค้าทั้งหมดจะเปิดและของธุรกิจตามปกติ

เพียงหวังว่า บุคคลใช้พลังงานวันนี้ของสวรรค์ที่เล็กน้อยของเราจะสามารถนำประเทศของเราในทิศทางที่เหมาะสม การให้การศึกษาแก่ประชาชน และให้แก่งาน หวังว่าพวกเขาจะไม่พูดมากเพียง makers ตามที่ได้รับกรณีในอดีต และแทน ดำเนินที่หมดท่าจำเป็น

อาจ tempers คนกระตือรือร้นของเราจะต่ำ และความรักสำหรับประเทศของเราทำงานอย่างลึกซึ้ง

ตามที่กล่าวว่า ในเพลงของเรา "กับผู้นำของเรา ดี defenders อนุญาตจริงภูมิปัญญาจากด้านบน ยุติธรรมเป็นของเราตลอดไป Jamaica ที่ดินเรารัก

http://placestovisitinjamaica.blogspot.com/

Twitter: @ placesinja

0 ความคิดเห็น: