วิธีการในการแพร่กระจายพระเจ้าของ Word และเพราะเหตุใด

วิธีการในการแพร่กระจายพระเจ้าของ Word และเพราะเหตุใด

sbobet

วิธีการแพร่กระจายคำของพระเจ้าเป็นคำถามที่ยากในบางครั้งถ้าเราไม่มีความเข้าใจที่จริงของวิธีเราที่เป็นคริสเตียนควรไปเกี่ยวกับมัน ระลึกไว้เสมอว่าพูด Paul อะไร, "ฉันจะไม่... .speak ของสิ่งใด ๆ ยกเว้นสิ่งที่พระเยซูได้ทำได้ผ่านฉันนั้น" Paul ไม่ได้วางเกียรติ ในสิ่งที่พระเยซูได้กระทำให้เขาได้ แต่ ในสิ่งที่พระเยซูถูกทำผ่านเขา ขณะนี้ คุณได้รับการเข้าใจที่

ชาว sbobet แทงบอล ไม่หลอกลวง

แมทธิว 17:2-3 บอกเรื่องราวของวันที่พระเยซูคริสต์เอาสาวกของเขาไปยังด้านบนของเขาซึ่งเขาถูก transfigured ก่อนนั้น: "หน้าเขา shone เหมือนดวงอาทิตย์ และเสื้อผ้าของเขากลายเป็นสีขาวเป็นไฟ และ เห็น โมเสส และเอไลจาห์ปรากฏได้ การพูดคุยกับเขา" ปีเตอร์ได้ดังนั้นจมในเหตุการณ์นี้ตื่นเต้นที่เขาต้องการทั้งหมดจะมีอยู่ ในกลอน 4 ของบทเดียวที่เขากล่าวว่า "พระมันดีสำหรับเราอยู่ที่นี่ ถ้าคุณต้องการ ให้เราทำนี่ tabernacles สาม: หนึ่งสำหรับคุณ หนึ่งสำหรับโมเสส และหนึ่งสำหรับเอไลจาห์. "

เมื่อได้อ่านเพิ่มเติมลงในบทความ คุณสามารถดูคิดว่า พระเยซูคริสต์ว่า มันสำคัญต่อ ministering และการแพร่กระจายของ Word ได้ กลอนที่ 14 เริ่มเรื่องราวของเด็กชาย possessed อสูรที่ suffered วาบรุนแรงที่พระเยซู healed ข้อความเราสามารถนำจากเรื่องนี้คือการ ที่มีอยู่แน่นอนนอกประสบการณ์เมื่อเก็บของพระเยซูดังต่อไปนี้สอนแต่คุณจะไม่เคยกินรางวัลเหล่านั้นถ้าคุณไม่ทำงานใน และมุ่งเน้นเป้าหมายในมือ ซึ่งจะแพร่กระจายคำของพระทุกคน

ตอนนี้ เราทราบ เป็นของของเราพระเยซูว่า เป็นสิ่งที่ดีมีการ spectacular followersพบกับพระเจ้าของเราและพ่อ แต่เรายังทราบว่า เป็น followers ของพระของเรา เราคงไม่สามารถอยู่ไม่ เรามีงานทำอย่างไรถ้าเราจะไปเที่ยวไปตามรอยเท้าของเขา และเราเป็นคริสเตียนได้ถูกเรียกว่าทำมากมาย

ขณะที่เราทราบว่าเราทำงานพระผ่านเรา เราได้กลายเป็นเรือของพระเจ้าโดยความของคำชี้แจงของพอล และเป็นเวลาที่เราจะเปิดหัวใจของเรา และเริ่มแพร่กระจายคำให้ผู้อื่นเป็นคนเข้าหาเรา ด้วยคำของพระเจ้า ขณะที่ชีวิตของเราถูกบันทึกไว้ผ่านทางพระเยซูคริสต์โดยใช้การเรือของพระเจ้าของ เราได้กลายมาเป็นเรือของพระเจ้า ขณะที่เรากำลังเรือพระ มันไม่ภาษีของเราในการแพร่กระจายคำเป็นผู้ที่เข้าหาเรา

สังเกตุว่าสาวกของพระเยซูคริสต์ตามเขาตลอดทั้งกระทรวงของเขาและพวกเขาทั้งหมดมีมุมมองอื่นยังได้ในขณะเดียวกันเวลาที่นำไปสู่ข้อความของพระเจ้า เรื่องราวของตนเองแตกต่างกันนิดเดียว แต่เมื่อคุณอ่านเรื่องราวทั้งหมดของตนเอง คุณจะพบเรื่องหนึ่งที่จะช่วยให้คุณสามารถเข้าใจได้ดียิ่งขึ้น อีกด้วย มันจะเหมือนกับ passages เมื่ออ่านในพระคัมภีร์ไบเบิล หัวข้อหนึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจอีก

คุณเห็นพี่ ๆ เรามีบุคคลที่ไม่ซ้ำกันทั้งหมด และเราทุกคนมีวิธีของเราเองที่เกี่ยวข้องกับข้อความของพระเจ้า เนื่องจากเรามีซ้ำกันทั้งหมดในทางของเราเอง เราจะได้รับมุมมองแตกต่างกันที่บน scriptures เดี๋ยวนี้ เนื่องจากความพิเศษของเรา บุคคลหนึ่งจะพบหัวข้อที่จะนำไปสู่การเข้าใจของหัวข้ออื่นซึ่งบุคคลอื่นอาจมีเวลายากลำบากกับหัวข้อนั้น และนั่นคือการที่ท่านมา

จุดฉันพยายามที่จะได้รับทั้งนี้คือ เราทั้งหมดได้ความรู้ ของ scriptures บางอย่างที่สามารถช่วยให้ผู้อื่น และในเวลาเดียวกันคนอื่นมีความรู้ scriptures ที่สามารถช่วยให้เรา ทำไมเป็นเช่นเดียวกับที่ คุณจะพบว่า มากเรามีหนังสือพิเศษของเราในพระคัมภีร์ไบเบิลที่เราเก็บไว้จะกลับไปซ้ำแล้วซ้ำอีก และหลังจาก wile คุณเริ่มชำนาญในหนังสือนั้น เนื่องจากขณะนี้ คุณเริ่มปีเมื่อใดก็ ตามที่คุณได้ยินผู้นำของมุมมองของ scriptures ที่เกี่ยวข้องกับสมุดรายชื่อที่ แล้วจะ คุณกลับไป และเช็คเอาท์ ดังนั้น ให้คุณทำความเข้าใจที่ดีขึ้น ดังนั้น โดยเรา ทำทุกงานร่วมกันนี้จะนำเราไปสู่การเข้าใจจริงของสังเวยความรู้ และช่วยให้เราเติบโตดีในคำของพระเจ้า และในเวลาเดียวกัน เราจะแสดงอื่น ๆ วิธีการแพร่กระจายคำของพระเจ้า

ขณะที่เราทำของเราส่วนหนึ่งในการแพร่กระจายword และให้คนเข้าใจความรู้สังเวยที่ดีกว่า เรากำลังช่วยเหลือพวกเขาเติบโตดี นี่คือเนื่องจากพวกเขาสามารถเห็นทั้งหมดดี และจริงประโยชน์เป็นผลมาจากการปฏิบัติตามของพระเยซูคริสต์ ตามเก็บเติบโตดีในความรู้ของพระเจ้าโดยพระเยซูทำงานผ่านทางเรา (เรือพระ) มันจะไม่นานก่อนเพื่อพวกเขาจะเริ่มแพร่กระจายคำของพระเจ้า (และนี่เป็นสิ่งดีในสายพระ)

ตอนนี้ ให้เราดูที่นี้เพื่อรับการเข้าใจสิ่งที่เราจะทำได้โดยการนำของเราส่วนหนึ่งในการแพร่กระจายคำเต็ม

1. โดยเราทำของเราส่วนหนึ่งในการแพร่กระจายคำ และเปิดเกม hearts และ allowing พระเยซูคริสต์พระของเรา และของเรา Savoir ทำงานผ่านเรา มีหลายชีวิตที่ถูกบันทึกไว้เช่นเดียวกับที่เราได้รับการบันทึก

2. ผ่านเราแพร่กระจายออกเรารู้ว่า เราชำนาญใน คุณไม่รู้ว่าใครจะมาข้ามไป และทำให้เกิดให้ดำเนินการสอบสวนที่มากขึ้น และในเวลาเดียวกัน พระวิญญาณบริสุทธิ์ถูกกดลงบนเหล่านั้น

3. ทำอะไรเราควรจะถูกทำผ่านผ่านไปตามสิ่งที่เราได้เรียนรู้เพื่อให้ผู้ใช้คนอื่น ๆ อาจมีโอกาสทองนี้

4. โดยเราทำของเราส่วนหนึ่งในการแพร่กระจายคำ เราไม่เพียงทำส่วนของเรา เราจะยังแสดงอื่น ๆ วิธีการแพร่กระจายคำสังเวย ตอนนี้หยุด และคิดครู่หนึ่ง และให้ความคิดบางอย่างร้ายแรง โดยเราทำของเราส่วนหนึ่งผ่านการแสดงอื่น ๆ วิธีการแพร่กระจายคำสังเวย ถ้าคุณใช้จินตนาการของคุณ คุณจะเห็นว่านี้จะกิ่ง และเริ่มต้นการใช้งานจากคุณ

จินตนาการคืออะไร ความสามารถในการเห็นภาพ: ความสามารถในรูปแบบฟอร์มและคิดในใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งของสิ่งที่ไม่เคยเห็น หรือมีประสบการณ์โดยตรง ไม่คุ้นเคยที่เสียงกับคุณหรือไม่

ถ้าอยู่ในหัวใจของคุณในการแพร่กระจาย คำและคุณไม่ทราบวิธีการแพร่กระจายคำของพระเจ้า และต้องการเข้าถึงออกไปหลาย มากกว่าให้ความคิดบางอย่างร้ายแรงอินเทอร์เน็ต โดยใช้เป็นรถของคุณ บล็อก เขียนบท การเริ่มต้นการจดหมายข่าวอีเมล์ สร้างเว็บไซต์คริสเตียน เหล่านี้เป็นวิธีที่ดีทั้งหมดเพื่อรับคำออก และส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการใช้เครื่องมือเหล่านี้จะให้คุณสามารถค้นหาเหล่านั้นบนอินเทอร์เน็ตฟรีกับต้นทุนต่ำ

0 ความคิดเห็น: