Dating ศุลกากรทั่วโลก

Dating ศุลกากรทั่วโลก

sbobet

ในยุคแรก ๆ มี dating หรือ courtship ไม่ มนุษย์จับคู่ครองของตนจริง ๆ พวกเขาจะ raid หมู่บ้าน และมีผู้หญิงพวกเขาต้องสำหรับตนเอง ประเพณีของเรา dating มากมายได้เกิดมาในยุคกลางที่จากแนวคิดของ chivalry นี่คือตำแหน่งที่เราได้ออกความคิดที่ว่า ผู้ชายที่ควรจ่ายค่าอาหารเย็น และการผู้ชายควรเก็บประตูเปิดสำหรับสุภาพสตรี สตรีได้รับสิทธิในการเสนองานแต่งงานใน 1228 จริง

ระหว่าง 1830 และ 1900 รักโรแมนติกไม่ถือความสำคัญกับความสัมพันธ์ กฎสำหรับ dating เข้มงวด และยืนหยัด ชายและหญิงมีบัตร ด้วยชื่อของพวกเขาเหล่านั้นติดตราซึ่งถูกซ้ายสำหรับกันในพิธีมีความละเอียด courtship มันเป็นการทั่วไปสำหรับการ chaperones ให้กับดินในวัน

วันนี้มีสิ่งการเปลี่ยนแปลง แต่ยังคงมีศุลกากรพิเศษทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่คุณอาศัยอยู่

ในออสเตรเลีย สาวมักจะถามเด็กผู้ชายออกในวัน และการชำระค่าจ้างสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง

ในประเทศยุโรป วัยรุ่นมักจะออกไปในวันกลุ่ม

Dating ต้องห้ามอยู่จริง ๆ ในอิหร่าน เด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงจะเก็บแยกต่างหากจนกว่าพวกเขาพร้อมหมอนแล้ว พ่อทำการนำ

Dating อยู่ยังไม่ค่อยพบมากในประเทศอัฟกานิสถาน เป็นส่วนใหญ่สมรสมีการจัดเรียง

ภาษาญี่ปุ่น และภาษาเกาหลีแต่ละบุคคลมักจะไม่เริ่ม dating จนกระทั่งพวกเขาอยู่ในวิทยาลัย

ในบราซิล วันกลุ่มไม่ทั่วเลย คนมีแนวโน้มการ วันมากอีกต่อไปรับสมรส

ในประเทศจีน dating มักจะไม่เริ่มจนกว่าบุคคลอยู่ในตน twenties จีน singles ปกติเฉพาะวันหนึ่ง หรือสองคนก่อนที่จะรับการสมรส นอกจากนี้มียังอินสแตนซ์ของการจัดเรียงสมรส

ในประเทศเอเชียส่วนใหญ่ เป็นวัฒนธรรมสำหรับคนหนุ่มสาวยังคงอยู่ที่บ้านจนกว่าพวกเขาจะแต่งงาน และมักบ่าวจะอยู่กับผู้ปกครองสำหรับชุดหนึ่งชั่วขณะหลังจากที่พวกเขาแต่งงาน

ในเคียฟ ผู้หญิงไม่ชอบจับมือ พวกเขาคิดว่า ไม่ใช่ผู้หญิง หญิงจะไว้บนแขนของชายเมื่อพวกเขาจะออกวันแทนที่เป็นของการจับมือของเขา

ความสัมพันธ์และการแต่งงานมีความสำคัญในวัฒนธรรมทั้งหมด แต่การกระทำแท้จริงของ dating แตกต่างกันอย่างมากทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่คุณอาศัยอยู่

0 ความคิดเห็น: